Kho đông lạnh chứa 5 tấn hải sản biến chất giữa Thủ đô

author 11:10 07/01/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng liên ngành phát hiện trong kho hàng tích trữ hơn 5 tấn hải sản các loại. Hầu hết các sản phẩm trong kho đang trong tình trạng bị biến chất.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Theo tin tức từ báo Petrotimes, chiều 6/1, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49, Công an Hà Nội) phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, kiểm tra kho hàng của Công ty TNHH Gió Biển (ngõ 219, đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại đây, lực lượng liên ngành phát hiện trong kho hàng đang tích trữ hơn 5 tấn hải sản các loại. Hầu hết các sản phẩm trong kho đang trong tình trạng bị biến chất.

Tôm hùm đã thâm đenTôm hùm đã thâm đen. Ảnh: PLXH

Theo cán bộ của phòng PC49 thì qua quá trình kiểm tra, cơ sở này không xuất trình được giấy phép đăng ký kinh doanh, tất cả các lô hàng bước đầu xác nhận có xuất xứ từ nước ngoài, chủ yếu là tôm, cua, mực, bạch tuộc…Các mặt hàng này đều hết hạn sử dụng và đang trong tình trạng biến đổi màu.

Được biết, Công ty TNHH Gió Biển được thành lập cách đây khoảng hơn 1 năm, chủ là người Hàn Quốc. Công ty này thuê người dân trong khu vực làm việc vào buổi tối, các xe hàng ra, vào tấp lập để lấy hàng đem đi tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ, báo Pháp luật và Xã hội đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang