Khu du lịch Đại Nam tạm đóng cửa đến hết năm 2014

author 16:11 04/11/2014

(VietQ.vn) – Bắt đầu từ ngày 10/11/2014, Công ty Đại Nam sẽ tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam đến hết năm 2014.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Đó là thông báo mới nhất vừa được Công ty CP Đại Nam phát đi vào sáng ngày 4/11. Theo đó, trong văn bản do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Phước kí, từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12/2014, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ tạm thời đóng cửa.

Từ ngày 4/11 đến hết ngày 9/11, khu du lịch sẽ miễn vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và vé các trò chơi. Riêng các trò chơi sẽ giảm 50% giá vé bao gồm: Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, Ngũ Lân Đại Cung, Long Thần Đại Mê Cung, Bí Mật Kim Tự Tháp, Bí Mật Lâu Đài Phù Thủy, Thảm Bay, Bắn súng đạn sơn.

Lãnh đạo Công ty Đại Nam cho biết, việc tạm đóng cửa khu du lịch đã được các lãnh đạo bàn thảo kĩ lưỡng với các đối tác. Trong thời gian tạm đóng cửa, Công ty hoàn toàn không có bất cứ sự biến động nào về mặt nhân sự.

Thông báo tuyên bố tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam.

Các nhân viên sẽ vẫn được sắp xếp công việc phù hợp, trả lương đầy đủ như trước khi đóng cửa, một số khu vực sẽ vẫn tiếp tục hoạt động dưới dạng nội bộ.

Khu vực khách sạn Đại Nam cũng không có khách đặt phòng sau ngày 10/11 nên không có sự biến động gì đáng kể.

Trước đó, trong tuyên bố của mình với báo giới, ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam đã tuyên bố: Sẽ tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam và một phần hoạt động của Công ty CP Đại Nam, để chờ đợi sự kết luận mới nhất của Thủ Tướng Chính phủ đối với việc khiếu nại của ông về việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương tại Đại Nam.

Ông Huỳnh Uy Dũng khi đó đã từng khẳng định, lời tuyên bố của ông không phải là lời đe dọa đối với lãnh đạo tỉnh Bình Dương, nếu lãnh đạo tỉnh này không thay đổi cách cư xử như hiện nay đối với doanh nghiệp này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang