Hiệu quả làm đẹp bất ngờ từ các loại socola ngày Valentine

author 13:39 08/02/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ được biết đến như một biểu tượng không thể thiếu trong mỗi dịp Valentine, socola còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp làm đẹp bằng socola.

Sự kiện:

Socola là một trong những thực phẩm bổ dưỡng có nhiều lợi ích nhất cho sức khoẻ con người cũng như là một phương thuốc làm đẹp hiệu quả. Trong socola có chứa các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có ích trong việc nuôi dưỡng làn da của chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu những tác dụng làm đẹp tuyệt vời bằng socola.

Nuôi dưỡng làn da khô

Làm đẹp bằng socola giúp nuôi dưỡng làn da khô hiệu quả vào mùa đông

Làm đẹp bằng socola giúp nuôi dưỡng làn da khô hiệu quả vào mùa đông

Các loại socola đặc biệt là socola đen là một nguồn dồi dào cung cấp sắt, canxi và các vitamin A, B1, C, D và E, tạo thành một loại mặt nạ giữ ẩm tuyệt vời cho da khô. Những người có làn da khô, rám, nếu thường xuyên tắm socola, làn da sẽ được cải thiện và trẻ hóa nhờ các chất chống oxy hóa.

Đặc biệt, vitamin A và E có trong socola sẽ làm mềm da và thành phần glyxet làm ẩm và chắc da. Nếu bạn gái uống một cốc cacao hằng ngày sẽ giúp chống lại tình trạng khô da thường xuyên gặp phải vào mùa đông, đồng thời giúp làm đẹp và làm sáng da hiệu quả. Làm đẹp bằng socola là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ đặc biệt là vào mùa đông này.

Làm sạch mụn

Làm đẹp bằng socola với cách sử dụng như một loại mặt nạ giúp điều trị mụn hiệu quả

Làm đẹp bằng socola với cách sử dụng như một loại mặt nạ giúp điều trị mụn hiệu quả

Socola còn rất hữu hiệu trong việc trị mụn trứng cá. Trước hết hãy rửa sạch mặt. Sau đó xay hỗn hợp gồm đường và hạt cacao nâu, sử dụng như một mặt nạ trong khoảng 10 phút và sau đó dùng socola bôi lên mặt, massage và để trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Nó sẽ giúp bạn gái có làn da sáng và sạch mụn đến bất ngờ.

Giải độc da

Kết hợp với cafein, socola đen có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết, thúc đẩy sự hình thành và phát triển da mới mang lại cho các nàng làn da tươi trẻ khỏe khoắn. Đây là lý do tại sao socola trở thành thành phần thiết yếu trong bất cứ sản phẩm làm đẹp hay tẩy da chết nào.

Bảo vệ da tránh tia cực tím

Các nhà nghiên cứu người Đức đã cho 24 phụ nữ uống nửa cốc cacao đặc biệt (được tăng cường flavonoid) mỗi ngày. Sau 3 tháng, da của họ trở nên láng mịn và mềm mại hơn, ít bị khô và đỏ hơn khi chiếu tia cực tím. Các nhà nghiên cứu cho rằng flavonoid với khả năng hấp thụ các tia cực tím đã bảo vệ da, và tăng cường sự lưu thông máu của các tế bào dưới da, giúp làm đẹp cho da đẹp hiệu quả.

Xoá mờ nếp nhăn

Làm đẹp tuyệt vời cho làn da

Làm đẹp tuyệt vời cho làn da "không tuổi" chỉ với socola

Nếp nhăn hình thành trên da do sự phá vỡ của collagen, mà nó lại hình thành khi quá căng thẳng và stress trong cuộc sống. Các loại socola (cụ thể hơn là cacao đen) sẽ làm giảm căng thẳng, vì thế có tác dụng làm đẹp hữu hiệu trong việc ngăn chặn hình thành quá mức các chất kích thích yếu tố căng thẳng, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, mang lại làn da không tuổi cho phái nữ.

Tóc bóng mượt

Các loại socola trong ngày lễ tình nhân có tác dụng làm tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt hơn. Với một hỗn hợp tự nhiên bao gồm socola đen, sữa chua, mật ong sau đó dùng hỗn hợp thoa lên tóc và da đầu trong vòng nửa giờ đồng hồ rồi gội lại, các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ mái tóc của mình.


Minh Vũ


 




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang