Lộ diện thiết kế iPhone 12 Pro Max, ngoại hình giống iPhone 5

authorLê Chính 09:33 21/04/2020

(VietQ.vn) - iPhone 12 Pro Max sẽ có cụm camera vuông với kích thước lớn hơn, tăng từ 26,87 mm lên 31,75 mm do bên trong chứa cảm biến LiDAR.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, bản thiết kế CAD của mẫu iPhone 12 Pro Max được đăng tải trên kênh YouTube EeryThingsApplePro. Bản thiết kế cho thấy iPhone 12 Pro Max khá giống mẫu iPhone 5s.

iPhone 12 Pro Max được trang bị khung nhôm phẳng, thay vì bo cong giúp máy giảm chiều rộng và chiều cao tổng thể. Viền màn hình được gọt mỏng, giảm từ 2,52 mm xuống còn 1,55 mm. Điều này sẽ mang đến màn hình hiển thị lớn hơn là 6,7 inch.

Bản thiết kế cho thấy iPhone 12 Pro Max khá giống mẫu iPhone 5s

Viền màn hình mỏng hơn đồng nghĩa với việc lỗ khuyết được thu hẹp. Apple đang thử nghiệm hai biến thể và chọn ra phiên bản phù hợp nhất. Với tùy chọn thứ nhất, sẽ giữ lại chiều cao lỗ khuyết hiện có. Chiều rộng và độ cong được tinh chỉnh sao cho hợp với thiết kế khung viền góc cạnh. Tùy chọn thứ hai sẽ giữ lại chiều rộng lỗ khuyết, trong khi chiều cao giảm và phần cạnh được bo cong.

iPhone 12 Pro Max sẽ có cụm camera vuông với kích thước lớn hơn, tăng từ 26,87 mm lên 31,75 mm do bên trong chứa cảm biến LiDAR. Tuy nhiên, đây chưa phải là thiết kế cuối cùng dành cho các cụm camera.

iPhone 12 Pro Max sẽ có cụm camera vuông với kích thước lớn hơn 

Apple sẽ dời các phím bấm vật lý xuống thấp hơn đôi chút để người dùng dễ dàng thao tác. Khay SIM trên iPhone 12 Pro Max được chuyển sang phía đối diện, thay vào đó là cổng kết nối Smart Connector cho phép iPhone kết nối với các phụ kiện. 

Các dải ăng-ten trên iPhone 12 Pro Max sẽ được thiết kế rộng hơn để thu phát sóng 5G tốt hơn, trang bị cổng kết nối thông minh như iPad Pro 2020, loa lớn hơn 10-15%, cùng cổng sạc Lightning.

Dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Apple hiện đang lên kế hoạch chọn màu xanh Navy Blue để thay thế cho Midnight Green trên iPhone 11.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang