Maiays@ Việt Nam - Chất lượng trong từng sản phẩm

author 16:56 17/09/2013

(VietQ.vn) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh, Công ty CP Bánh kẹo liên doanh Maiays@ Việt Nam đã nhanh chóng trở thành đơn vị lớn mạnh, uy tín tại Việt Nam.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2013, Ông Đoàn Văn Khê – Giám đốc công ty đã chia sẻ về thành công của đơn vị trong những năm qua. 

Trong 5 năm qua với một doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo , đã có những thăng trầm gì thưa ông?

- Trong 5 năm qua, do tình hình kinh tế khó khăn trên toàn cầu nên công ty cũng cũng không tránh khỏi tình trạng khó khăn đó. Nhưng công ty đều có những chiến lược rất tốt để vượt qua khó khăn.

Để khắc phục khó khăn trong sản xuất, Công ty luôn đổi mới máy móc kỹ thuật, các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra,tôi còn trực tiếp sang nước ngoài học hỏi thêm kinh nghiêm sản xuất.

Hiện nay, ông đã có những chiến lược gì để các sản phẩm của mình nổi bật trên thị trường?

- Các sản phẩm của chúng tôi rất dễ nhận biết trên thị trường. Chúng tôi luôn luôn thay đổi mẫu mã bao bì phù hợp với thị hiếu của khác hàng. Trên mỗi sản phẩm của chúng tôi có dán tem bảo đảm chất lượng cho người tiêu dùng, trên tem đó nếu đã bị bóc thì chúng tôi không có trách nhiệm về sản phẩm trong đó.

Các nhãn mác bao bì được nhập từ nước ngoài về thì cũng được đăng ký bảo hộ độc quyền từ Cục sở hữu trí tuệ.

Sản phẩm bánh Trung thu của công ty được đánh giá khá cao về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, vậy ông đã có những tiêu chí nào đặc biệt khi sản xuất?

- Tiêu chí đầu tiên của chúng tôi khi sản xuất tất cả các loại bánh không riêng gì bánh Trung thu đó là đảm bảo chất lượng tốt trong từng sản phẩm.

Bánh phải sạch nhất , các yếu tố nguyên liệu đầu vào khi sản xuất được kiểm tra khắt khe từ nguyên liệu làm vỏ bánh cho đến nguyên liệu làm nhân bánh. Nguyên liệu được nhập từ các đơn vị uy tín trong nước.

Công ty thành lập các phòng ban kỹ thuật riêng biệt cho từng khâu sản xuất với nhiều cán bộ kỹ thuật có chuyên ngành cao. Đặc biệt, Công ty còn có 2 cán bộ riêng về chuyên ngành y học phụ trách mảng kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm của công ty chúng tôi là sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Để các sản phẩm bánh Trung thu của công ty đưa ra thị trường và thu hút được khác hàng, theo ông điều gì là cần thiết?

- Để có các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng phải đẹp ,chúng tôi còn đặt mẫu bao bì cao cấp từ bên Đài Loan và làm đa dạng các mẫu bánh.

Trên thị trường cũng đã có nhiều thương hiệu bánh Trung thu bày bán, vậy giá bánh của công ty có cao hơn các thương hiệu bánh khác không thưa ông?

- Giá bánh của công ty năm nay cũng không cao hơn các đơn vị khác trên thị trường. Khi bán ra thị trường công ty cũng cân đối giá, giữ giá tốt nhất cho người tiêu dùng.
 
Mỗi công ty, doanh nghiệp khi sản xuất ,kinh doanh đều có những lợi thế riêng của mình. Vậy xin ông cho biết lợi thế lớn nhất của công ty mình khi sản xuất cũng như kinh doanh?

- Lợi thế lớn nhất của công ty hiện nay là công ty có thể chủ động được nguồn nhân bánh, ngoài ra công ty còn là nhà cung cấp nhân bánh cho nhiều công ty sản xuất bánh khác. Phần nhân bánh rất quan trọng nên công ty đã chủ động sản xuất được nguồn nhân bánh, kiểm soát chặt chẽ các nguyên liệu đầu vào để sản xuất những loại bánh ngon nhất và tốt nhất.

Và ông có thể bí mật đôi chút về thành công của Công ty CP Bánh kẹo liên doanh Maiays@ Việt Nam?

- Để có được thành công thì trước tiên người lãnh đạo , người làm nghề phải có lòng yêu nghề, có tâm huyết với nghề của mình. Quan tâm đến những nghề mà mình kinh doanh, hoạt động sản xuất và quan tâm tới các nhân viên của mình. Thêm vào đó là một chủ doanh nhiệp tôi luôn đề ra phương châm “phải có tâm với nghề và có trách nhiệm với cả cộng đồng”. Chính điều này làm nên thành công của Công ty cổ phần bánh kẹo liên doanh Maiays@ Việt Nam hiện nay.

Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ của ông.

Huế Phạm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang