Mùa cưới 2016: Cập nhật giá chụp ảnh cưới cho mùa cưới 2016

authorVũ Sơn 15:24 07/10/2016

(VietQ.vn) - Album ảnh cưới là một phần không thể thiếu, và việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới theo đúng cá tính là niềm tự hào của tất cả các cặp đôi.

Sự kiện:

Chụp một album ảnh cưới là một phần không thể thiếu và theo các cặp đôi đi đến hết chặng đường đời. Một album đẹp, cầu kỳ, địa điểm chụp ảnh cưới theo đúng cá tính là niềm tự hào của tất cả các cặp đôi.

Hãy cùng tham khảo một số gói chụp hình cưới cho mùa cưới 2016

Giá chụp ảnh cưới 2016 có phần giảm so với mọi năm và cũng nhiều ưu đãi hơn. VietQ đã đi sâu tìm hiểu về các gói chụp ảnh cưới của các Wedding studio năm nay.

Các Wedding studio chia ra thành các gói chụp ảnh cưới trọn gói cho cô dâu chú rể. Từ các gói chụp ảnh cưới bình dân, chụp trong phim trường  đến gói cao cấp chụp ngoại cảnh… tùy theo điều kiện tài chính và mong muốn của các cặp đôi mà có các cân nhắc, lựa chọn.

Gói chụp ảnh cưới 2016 giá rẻ, bình dân: Gói chụp ảnh cưới này có giá từ 1,5 – 1,6 triệu cho một bộ ảnh và chụp tại các phim trường do cô dâu chú rể lựa chọn. Đã bao gồm phí chụp phim trường, 02 ảnh phóng khổ lớn (50x75), mượn váy cưới tùy chọn từ 5-7 ngày, cho mượn áo dài cô dâu, áo dài đỡ lễ, 02 đĩa DVD ảnh động, trả toàn bộ file ảnh gốc, cô dâu, chú rể được trang điểm miễn phí và làm kiểu tóc theo sở thích, có xe đưa đón và vé vào cổng các địa điểm chụp ảnh cưới.

Gói chụp ảnh cưới 2016 trung bình: Gói ảnh cưới này có giá dao động từ  4,6 – 5,5 triệu cho một bộ ảnh cưới và chụp ảnh tại nhiều địa điểm hơn. Trong gói này cặp đôi sẽ được tặng 01 bộ vest theo phong cách Hàn Quốc và 01 áo sơ mi trắng cho chú rể. Tặng bìa mêka ảnh tràn khổ công nghệ Hàn Quốc, 01 album khổ 25x38, 03 ảnh phóng lớn khổ 50x75 hoặc 60x90, 01 ảnh để bàn phấn, 02 DVD lồng nhạc theo yêu cầu, 01 túi đựng album cao cấp và hoàn trả toàn bộ file ảnh gốc. Ngoài ra còn miễn phí 01 váy ngắn dạ hội, phí chụp ảnh phim trường, cho mượn váy ngày cưới tùy chọn (trong vòng 5-7 ngày), cho mượn áo dài cô dâu, áo dài đỡ lễ, trang điểm và làm tóc miễn phí. Cung đường chụp là phim trường, Hồ Tây, khách sạn Intercom, chùa Kim Liên (hoặc vườn hoa Nhật Tân, bờ hồ, vườn hoa con cóc…).  Có xe đưa đón miễn phí và vé vào cổng các địa điểm chụp ảnh cưới.

Những ái nữ đại gia sở hữu tài sản khủng trăm tỷ gây choáng(VietQ.vn) - Sinh ra trong gia đình bề thế, giàu nức tiếng, những ái nữ đại gia này từng sở hữu trong tay khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Gói chụp ảnh cưới cao cấp 2016: Gói ảnh cưới này có giá từ 12 triệu trở lên và đi kèm rất nhiều khuyến mại hấp dẫn. Địa điểm chụp ảnh cưới cũng mở rộng hơn rất nhiều như cao nguyên Mộc Châu, huyện đảo Vân Đồn hay hồ Đại Lải. Trọn gói sẽ được sở hữu album ảnh cưới lớn nhất, bìa mêka ảnh tràn khổ trên album ảnh cưới. Được tặng 01 album 30 trang khổ 30x40 hoặc 35x35, kèm theo là 01 album cỡ nhỏ 10x15. Sở hữu 03 ảnh phóng cỡ lớn 60x90 khung kính đặc biệt, 01 ảnh để bàn phấn cỡ 20x30 cùng 02 đĩa DVD lồng nhạc heo yêu cầu. Đặc biệt được tặng 01 váy cô dâu được may theo số đo, chú rể được may miễn phí 01 vest theo phong cách Hàn Quốc. Miễn phí trang điểm tại nhà cô dâu, cho mượn áo dài ăn hỏi và áo dài đỡ tráp không hạn chế số lượng. Khi chụp ảnh sẽ được trang điểm miễn phí và làm tóc theo sở thích. Có xe đưa đón miễn phí và vé vào cổng các địa điểm chụp ảnh cưới.

Các cặp đôi nên có kế hoạch sớm cho việc chụp ảnh cưới, tìm hiểu kỹ các gói chụp ảnh cưới và nên đặt lịch sớm để tránh việc thay đổi giá không mong muốn. Lựa chọn những đợt khuyến mại của các Wedding studio để có giá phải chăng cho một bộ ảnh cưới như ý.

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể

Rất nhiều cặp đôi uyên ương quá tin tưởng vào các studio mà quên đi nhiệm vụ của mình là kiểm tra kỹ các thông tin về gói chụp ảnh cưới. Việc kiểm tra thông tin này rất quan trọng và cần thiết cho cô dâu chú rể. Để không bị bị động cũng như gặp những khó khăn gì trong khâu chuẩn bị lên kế hoạch cho ngày chụp ảnh cưới, cô dâu cú rể cần biết chính xác ngày hôm đó sẽ chụp ảnh ở những địa điểm nào, thời gian khởi hành và kết thúc, ăn uống ở đâu, thời điểm nào… Đặc biệt biết trước địa điểm chụp ảnh cưới cô dâu chú rể sẽ chủ động chuẩn bị được hành lý, trang phục phù hợp hơn.

Hơn thế, cô dâu chú rể nên tìm hiểu từ bạn bè, người thân, mạng internet… những vật dụng thiết yếu khi chụp ảnh cưới để tránh bị thiếu sót. Chẳng hạn, nên mang theo những chai nước suối, khăn ướt, kim chỉ, băng y tế dự phòng, thuốc chống say xe… thay vì trông chờ nhân viên của studio vì có thể họ không chuẩn bị hết.

Cô dâu chú rể cũng nhất thiết phải học cách tạo dáng, tư thế để có một bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Đặc biệt với những chú rể ít cười thì cần luyện cách cười nhiều hơn, tránh để gương mặt quá nghiêm túc, chau mày hay không cảm xúc như thường ngày. Có rất nhiều cách để cắc cặp đôi trẻ luyện tập tạo dáng như học trên mạng internet, học theo một số album ảnh mẫu, hay thậm chí nhờ một số người có kinh nghiệm dạy…

Nếu bạn muốn chọn một phong cách riêng cho album ảnh cưới của mình thì hãy đưa ý tưởng đó ra thảo luận cùng ekip chụp hình. Điều đó có thể giúp bạn và ekip hiểu nhau hơn, tránh trường hợp bạn thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng phía ekip lại chụp cho bạn theo phong cách xì – tin quá mức. Điều đó tạo ra áp lực cho cả hai bên và khi bộ ảnh cưới hoàn thành thì nó cũng sẽ chẳng lung linh được như những gì bạn muốn. Bạn cũng nên liệt kê ra các khung cảnh, các tư thế đẹp ra giấy và cân nhắc nên chụp nó với phụ đạo nào…

Vũ Sơn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang