Đầu năm nên mua smartphone giá rẻ nào?

author 09:31 13/01/2015

(VietQ.vn) – Đầu năm, thị trường smartphone sôi động với những mẫu mã hấp dẫn, giá bán hợp túi tiền nên được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là danh sách những smartphone giá rẻ mà người tiêu dùng có thể “nghía” qua.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Có những smartphone đã từng ở phân khúc cao cấp nhưng hiện nay, mức giá hấp dẫn với người mua sau những lần được điều chỉnh giảm giá mạnh. Ở thời điểm này, người tiêu dùng nên mua smartphone giá rẻ nào?

LG G3 Stylus  

Mẫu smartphone giá rẻ này vừa giảm từ 6,49 triệu đồng xuống còn 5,84 triệu đồng. LG G3 Stylus được thừa hưởng những ưu điểm của thiết bị cao cấp và mới nhất của LG là LG G3. Thiết bị sở hữu màn hình lớn 5.5-inch công nghệ IPS, cấu hình phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB và pin dung lượng cao 3000 mAh. Tuy nhiên việc bố trí nút nguồn và âm lượng ở mặt sau của máy lại khiến nhiều người thấy kì lạ.

Mua smartphone giá rẻ dịp đầu năm là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng

Mua smartphone giá rẻ dịp đầu năm là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Ảnh minh họa

Đặc biệt, khi chụp ảnh, người dùng không cần phải chạm vào nút chụp. LG G3 Stylus được trang bị tính năng chụp hình selfie bằng cử chỉ tay (gesture shot) và đèn flash ảo cho camera trước (như trên điện thoại cao cấp LG G3) giúp cho bức ảnh luôn sắc nét và luôn sáng dù chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, LG G3 Stylus cũng sở hữu máy ảnh sau 13 MP. Theo đó, người dùng có thể tha hồ chụp những bức ảnh tự sướng và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Cũng như LG G3, LG G3 Stylus được trang bị tính năng đa nhiệm thông minh như Dual Window (cửa sổ kép, có thể mở 2 ứng dụng khác nhau trên cùng một màn hình), tính năng bảo mật cao với Guest Mode, Knock Code hay bàn phím thông minh Smart Keyboard, giúp người dùng bảo mật thông tin an toàn nhất.

Giá tham khảo: 5,84 triệu đồng.

Samsung Galaxy Grand 2  

Chiếc smartphone giá rẻ này lại vừa được giảm giá thêm 500 ngàn đồng, giá bán thời điểm này là 5,49 triệu đồng. Samsung Galaxy Grand 2 được trang bị camera 8MP cùng đèn flash giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc bất ngờ, ý nghĩa.

Ngoài ra, với kích thước 146.8 x 75.3 x 8.9 mm, trọng lượng 163g, máy khá mỏng, gọn cùng màn hình 5.25-inch sắc nét, nhờ sử dụng công nghệ TFT 16 triệu màu với độ phân giải HD 1280 x 720 pix. Galaxy Grand 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm cùng bộ nhớ RAM 1.5GB, cùng hệ điều hành phiên bản 4.3 Jelly Bean giúp chạy các tính năng mượt mà.

Khi mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Grand 2, người dùng được trải nghiệm những tính năng ưu việt

Khi mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Grand 2, người dùng được trải nghiệm những tính năng ưu việt. Ảnh minh họa

Đặc biệt, ưu điểm màn hình rộng khi mua smartphone giá rẻ này còn giúp người dùng có thể trải nghiệm đa phương tiện, xem phim ảnh đạt mức tối ưu nhất. Theo đó, nếu người dùng là người thích xem phim trên điện thoại thì đây là một thiết bị đáng để sở hữu. Với Camera 8MP, Galaxy Grand II còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như tự động lấy nét, chống rung, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, chụp nhanh, chụp toàn cảnh cùng nhiều chế độ khác nhau cho người dùng lựa chọn, giúp lưu lại những hình ảnh đẹp.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

HTC Butterfly S

Tích hợp nhiều tính năng hàng đầu như màn hình Super LCD 3, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, lướt web siêu tốc độ và máy ảnh UltraPixel, HTC Butterfly S mang đến trải nghiệm smartphone giá rẻ cực chất. Máy được trang bị màn hình 5-inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

HTC Butterfly S là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng khi mua smartphone giá rẻ

HTC Butterfly S là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng khi mua smartphone giá rẻ. Ảnh minh họa

Camera phía sau của chiếc smartphone này có độ phân giải 4 megapixel công nghệ Ultrapixel với điểm ảnh lớn và camera trước góc rộng 2,1 megapixel. Ưu điểm khi mua smartphone giá rẻ này còn bởi máy được trang bị loa stereo kép mặt trước với Beats Audio™ mang lại âm thanh chuẩn, cùng với thời lượng sử dụng pin dài nhất, lên tới 3200 mAh cho thời gian đàm thoại tối đa 25 giờ cho 3G; thời gian chờ tối đa 659 giờ cho 3G.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Microsoft Lumia 830

Mua smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 830 giúp người dùng thoải mái trải nghiệm ứng dụng mới

Mua smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 830 giúp người dùng thoải mái trải nghiệm ứng dụng mới. Ảnh minh họa

Là một trong những đời mới nhất của Microsoft, Lumia 830 chạy hệ điều hành Windows 8 và màn hình 5 inch cực kì sắc nét. Sản phẩm được trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 400 4 nhân  tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng lên tới 128GB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và thỏa sức trải nghiệm những ứng dụng mới.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Google Nexus 5

Google Nexus 5 bán chạy dịp đầu năm do nhiều người tiêu dùng chọn mua smartphone giá rẻ

Google Nexus 5 bán chạy dịp đầu năm do nhiều người tiêu dùng chọn mua smartphone giá rẻ. Ảnh minh họa

Nexus 5 vẫn là một chiếc smartphone giá rẻ chạy Android đủ tốt mặc dù đã xuất hiện từ năm 2015. Chạy hệ điều hành Android thuần túy nên sản phẩm này được cập nhật các phiên bản mới nhanh hơn các sản phẩm khác. Điều đặc biệt mà người tiêu dùng nên chú ý đó là giá của Nexus 5 khá rẻ. Tuy nhiên, camera của thiết bị này lại không được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 7,3 triệu đồng.

OnePlus One

Để sở hữu OnePlus One, người mua cần có giấy mời từ nhà sản xuất

Để sở hữu OnePlus One, người mua cần có giấy mời từ nhà sản xuất. Ảnh minh họa

Phần mềm tuyệ vời, cấu hình cao, màn hình 5.5 inch là một trong những tính năng mà nhà sản xuất Trung Quốc đưa vào sản phẩm này với mức giá rẻ hấp dẫn, chỉ bằng một nửa so với iPhone 5S hay S5. Tuy nhiên, để mua được thiết bị này, người mua phải có giấy mời từ nhà sản xuất.

Giá tham khảo: 6,3 triệu đồng.

 

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang