Lỗi internet khiến doanh nghiệp Anh giảm năng suất lao động

author 18:20 05/03/2015

(VietQ.vn) - Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng lỗi truy cập internet tại nơi làm việc khiến các doanh nghiệp ở Anh giảm năng suất lao động. Vì vậy, việc nâng cấp các phần mềm truy cập internet trong các doanh nghiệp là vô cùng cần thiết.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo một nghiên cứu của nhà điều hành kinh doanh Daisy, người lao động ở Anh mất đi 38 giờ làm việc mỗi năm vì lỗi truy cập internet, tương đương với mất hơn 16 tỷ đô la mỗi năm vì giảm năng suất lao động. Nghiên cứu cho thấy 7% người lao động nói rằng sự kết nối internet của họ bị chậm trên 10 lần 1 tuần.

Việc truy cập internet bị chậm khiến năng suất lao động ở Anh giảm

Việc truy cập internet bị chậm khiến năng suất lao động ở Anh giảm 

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 39% nhân viên kết nối internet tại nhà nhanh hơn ở nơi làm việc. Jan Wielenga, nhà quản lý dữ liệu sản phẩm Daisy nói: "Quá nhiều doanh nghiệp vẫn đang dựa trên các kết nối dịch vụ internet cơ bản ADSL dành cho những người dùng tại nhà. Các doanh nghiệp này phải nỗ lực đối mặt với những đòi hỏi cao của phần mềm và các ứng dụng mà người lao động sử dụng". 

Hầu hết khoảng thời gian không thể truy cập internet ở các doanh nghiệp đều trở thành quảng thời gian chết. Trong suốt thời gian việc truy cập internet bị chậm, 60% số người được khảo sát thừa nhận rằng họ chuyển sang sử dụng điện thoại thông minh để làm những việc không liên quan tới công việc, chẳng hạn như mua sắm trực tuyến và dùng các phương tiện truyền thông xã hội. Khoảng 9% những người được khảo sát thừa nhận họ dùng điện thoại để tìm kiếm các công việc khác khi không truy cập được internet tại nơi làm việc. 

Các doanh nghiệp cần nâng cấp dịch vụ internet để tăng năng suất lao động

Các doanh nghiệp cần nâng cấp dịch vụ internet để tăng năng suất lao động 

Nghiên cứu này được tiến hành để đánh giá kế hoạch kết nối internet siêu nhanh của chính phủ Anh trong việc nâng cấp dịch vụ internet cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp này nằm trong một mã thư tín được định rõ tại 22 thành phố, phù hợp với một khoản trợ cấp lên đến hơn 4000 đô la. 

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang