Nghệ sĩ Tự Long và góc khuất rơi nước mắt chưa từng được tiết lộ

authorTrần Thanh 19:00 04/12/2016

(VietQ.vn) - Trước khi hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sĩ Tự Long từng kết hôn, kề vai sát cánh suốt 8 năm với người vợ đầu tiên là Minh Trang.

Sự kiện: Táo Quân

Trao đổi với báo VnExpress về cuộc sống hôn nhân thứ 2, Tự Long cho biết, dù là người ham công tiếc việc, "chỉ cần bạn bè hú một tiếng là lên đường". Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ người bạn đời. Sau những giây phút "cháy" hết mình trên sân khấu, trở về gia đình, anh được vợ con chào đón với tình yêu thương đầy ắp.

Tự Long bộc bạch: "Hạnh phúc với tôi là nhận được cốc nước cam từ vợ đúng lúc mình mệt, là thấy chiếc áo sơ mi được là thẳng thớm trước khi chuẩn bị tới cơ quan... Bên cạnh đó, hạnh phúc còn là được nhìn thấy con cái khỏe mạnh, ăn no, chóng lớn, thông minh và trở thành người có ích cho xã hội".

Những ‘góc khuất’ cuộc đời ít ai biết về nghệ sĩ hài Tự Long

Gia đình hạnh phúc của Tự Long sau cuộc hôn nhân thứ 2

Trước khi có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, ít ai biết nghệ sĩ hài Tự Long phải trải qua khá nhiều sóng gió. Anh từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Họ đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh cho đến lúc kết hôn.

Kín tiếng là vậy nhưng năm 2012, những lời đồn thổi về cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của vợ chồng nghệ sĩ Tự Long bắt đầu xuất hiện sau một lần hiếm hoi anh chia sẻ đời tư với báo chí.

Trao đổi với báo Vietnamnet, Tự Long cho biết, sau những ngày tháng ở riêng khá nhiều mệt mỏi thì vợ chồng anh đã dọn về nhà ngoại ở phố Hàng Bồ để chung sống. Nghệ sĩ Tự Long tâm sự: “Tôi đã căng ra để sống vì ngoài công việc, còn có trách nhiệm của người đàn ông với gia đình. Căng quá nên nhiều khi tưởng chừng sắp… đứt”.

Nhưng rồi, theo thời gian, lịch diễn dày đặc và nhiều mối quan hệ công việc đã khiến Tự Long trở thành “khách” nhà vợ theo đúng nghĩa sau những buổi về khuya, những bữa cơm chung có mặt anh chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Vợ anh cũng đi làm từ sáng đến tối nên việc nhà, chăm con gần như trông cậy hết vào bà ngoại. Có lần, Tự Long hé lộ, nhiều hôm đi diễn show ở tỉnh xa đến gần sáng mới về đến Hà Nội, anh đành đến Đoàn chèo ngủ luôn để đến 7h30 kịp điểm danh ở cơ quan như các cán bộ khác.

Tự Long và Xuân Bắc trong buổi họp báo chiều 17/5

Tự Long và Xuân Bắc trong một buổi họp báo

Không tìm được “lối đi chung”, cuộc sống hôn nhân của Tự Long và Minh Trang tan vỡ. Nói về điều này, nghệ sĩ Tự Long cho biết: “Những gì đã qua thì không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi thì niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình”.

Gần như giấu nhẹm chuyện riêng tư nên nghệ sĩ Tự Long gần như là “của hiếm” trong showbiz Việt không vướng bận bởi thị phi, ồn ào. Dù có những thay đổi trong đời sống hôn nhân, song anh chưa từng gặp phải chỉ trích của dư luận như những đồng nghiệp khác như Hiệp Gà, Công Lý, Thành Trung,…

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang