Những địa điểm chụp ảnh Noel hoành tráng nhất 2014 ở Hà Nội

author 06:36 23/12/2014

(VietQ.vn) – Những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội dưới đây đều có khung cảnh được trang trí vô cùng hoành tráng và lộng lẫy, sẽ là địa điểm lý tưởng để những bức hình đẹp và đáng nhớ nhất.

Hà Nội mùa Giáng Sinh đẹp lung linh và rực rỡ sắc đỏ, vàng. Hãy cùng dạo qua một vòng thành phố để xem, địa điểm nào chụp ảnh Noel đẹp nhất ở Hà Nội trong năm 2014 này nhé.

Khách sạn Sofitel Metropole – Địa điểm chụp ảnh Noel ‘sáng giá’ nhất Hà Nội

Đây là một địa điểm không mới lắm nhưng ít người biết về độ lung linh của nó. Nằm giao cắt trên đường Ngô Quyền và Lý Thái Tổ cạnh vườn hoa chéo, các bạn đi từ Lý Thái Tổ lên rồi gửi xe ngay bên đường chỗ vườn hoa chéo này, xe có thể để thoải mái đến tận đêm.

Địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội không thể không kể tới khách sạn Metropole

Địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội không thể không kể tới khách sạn Metropole. Ảnh minh họa

Khách sạn Sofitel Metropole vốn đã nổi tiếng là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội. Tối đến, toàn bộ khu vực xung quanh Metropole thành một con đường ánh sáng lung linh huyền ảo. Các bức tường quanh khách sạn được thắp sáng rực rỡ. Có thể nói, ánh sáng ở đây là tốt nhất và đẹp nhất để chụp ảnh. Khung lại cảnh thấp, nhiều chi tiết dễ lấy gọn khung hình và rất đẹp.

Royal City - Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội hoành tráng nhất năm 2014

Royal City (Nguyễn Trãi) mùa Noel năm nay được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng... Đặc biệt là khu quảng trường Royal City được trang trí hoành tráng hơn hẳn mọi năm.

Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội lý tưởng nhất là khu đô thị Royal City

Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội lý tưởng nhất là khu đô thị Royal City. Ảnh minh họa

Năm 2013, Royal City từng có cây thông lớn nhất Việt Nam, cao 32,5 mét, nặng 5 tấn và trang trí gần 100.000 bóng đèn led, năm nay tại đây cây thông Noel khổng lồ cũng đã được dựng lên sáng rực một góc quảng trường.

Nhà thờ Hàm Long – Nhà thờ đẹp nhất Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội lãng mạn nhất cho các cặp đôi là nhà thờ Hàm Long

Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội lãng mạn nhất cho các cặp đôi là nhà thờ Hàm Long. Ảnh minh họa

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Times City – Địa điểm chụp ảnh Noel rực rỡ nhất Thủ đô Hà Nội

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại Quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già noel, hay cây thông noel cao lớn.

Times City năm nào cũng là địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội với trang trí lộng lẫy và độc đáo

Times City năm nào cũng là địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội với trang trí lộng lẫy và độc đáo. Ảnh minh họa

Ấn tượng nhất có lẽ là ánh sáng đến từ hàng nghìn bóng đèn nhỏ được kết lại với nhau một cách kỳ công và tỷ mỷ với đủ màu sắc rực rỡ, nổi bật giữa hồ nước rộng lớn. Bởi được trang trí đẹp mắt nên ngay thời điểm hiện tại VMM Times City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, chủ yếu là các bạn trẻ.

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn chọn được địa điểm chụp ảnh Noel lý tưởng cho mình và người thân. Và đừng quên trang bị cho mình những nụ cười thật tươi và bạn bè thật vui để có những bức hình tươi tắn ấm áp nhất nhé. Chúc bạn và gia đình có một Noel ấm áp !

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang