Những món quà 8/3 độc, lạ dưới 200.000 đồng

author 14:56 06/03/2018

(VietQ.vn) - Nhiều người đang phân vân không biết sẽ mua tặng những người phụ nữ yêu quý món quà gì dịp 8/3 thì có thể tham khảo những món quà độc dáo dưới 200.000 đồng sau đây.

Hiện nay, trên thị trường quà tặng dịp 8/3 đã đa dạng với các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Những bông hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng hay bộ đồ mỹ phẩm là một trong những gợi ý không tồi dành cho những chàng trai chọn mua để tặng đến người phụ nữ thân yêu. Còn nếu bạn đang muốn tìm kiếm những món quà độc, lạ và chi phí chỉ dưới 200.000 đồng thì có thể chọn mua một trong những món quà dưới đây.

Nến điện tử

Nến điện tử là sản phẩm làm quà tặng rất ý nghĩa mà chắc chắn chị em nào cũng thích. Nến điện tử đa dạng về kích thước, hình dáng sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn mua theo sở thích của mỗi người. Nếu dành tặng cho người, mọi người có thể lựa chọn nến điện tử hình trái tim, hình hoa hồng hoặc những biểu tượng tình yêu. Còn nếu mua nến điện tử dành tặng cho đồng nghiệp, những người lớn tuổi thì mọi người có thể lựa chọn những hình dáng như cây thông, hình dáng của các loại hoa…

Những món quà 8/3 độc, lạ dưới 200.00 đồng

 Nến điện tử là sản phẩm đang được nhiều người chọn mua dịp 8/3. Ảnh NVCC.

Theo chị Nguyễn Phương Lan (Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội), một người bán nến điện tử cho biết: Dịp 8/3 hàng năm, nến điện tử luôn là sản phẩm bán chạy và được nhiều chọn mua. Đây là sản phẩm dành cho những ai có sở thích thắp nến cùng với tinh dầu trong phòng. Nhưng, nếu thắp nến bình thường trong phòng có thể gây ra nguy cơ cháy, khói nến có thể gây độc và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên, nến điện tử chính là một trong những sản phẩm khắc phục những nhược điểm của nến thông thường.

Hiện nay, giá nến điện tử trên thị trường đang được bán dao động trong mức từ 150.000 – 190.000 đồng. Người dùng có thể mua nến điện trên các kênh online hoặc tại các cửa hàng lưu niệm.

Các sản phẩm trang sức đổi màu theo cảm xúc

Đó là nhẫn, vòng tay hay vòng cổ. Điều đặc biệt của sản phẩm này sẽ là có khả năng “đọc” được cảm xúc của người dùng. Theo đó, người dùng khi sử dụng sản phẩm nếu đang trong trạng thái vui, buồn thì chiếc vòng đeo trên người sẽ đổi màu theo đúng cảm xúc. Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm có giá khá rẻ chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng tùy loại.

Những món quà 8/3 độc, lạ dưới 200.00 đồng

 Vòng đổi màu theo cảm xúc cũng là một trong những sản phẩm "hot" dịp 8/3.

“Các sản phẩm trang sức đổi màu theo cảm xúc được nhiều người trẻ ưa chuộng. Đây là sản phẩm phù hợp với sinh viên, những người có thu nhập trung bình mua để tặng những dịp lễ như dịp 8/3. Món quà này không chỉ độc đáo, lạ mắt mà còn chắc chắn khiến cho người được tặng thích thú”, chị Nguyễn Thị Sang, một người bán vòng thay đổi màu theo cảm xúc cho biết.

Theo chị Sang, mỗi dịp 8/3 thì cửa hàng của chị cũng bán được cả nghìn sản phẩm.

Hoa hồng thổ lộ tình cảm

Hay còn gọi là hoa hồng ghi âm. Đây là những bông hoa hồng khi bạn gửi gắm vào nó những lời yêu thương, tình cảm và khi người được tặng nhận món quà này, mở lên và sẽ nghe được những lời tình cảm, ngọt ngào đó. Chắc chắn, đây sẽ là món qua khiến cho người được tặng sẽ bất ngờ.

Những món quà 8/3 độc, lạ dưới 200.00 đồng

 Hoa hồng ghi âm có mức giá từ  100.000 đồng đến 180.000 đồng.

Ngoài chức năng ghi âm lời nói thì những bông hoa hồng cũng được thiết kế đẹp mắt và được những cơ sở sản xuất đóng gói trong những chiếc hộp sang trọng. Hơn nữa, giá của những bông hòa ghi âm này khoảng 100.000 đến 180.000 đồng. 

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang