Soi nhược điểm chiếc ô tô bán tải ‘hot’ nhất hiện nay

authorHòa Lê 09:38 12/08/2017

(VietQ.vn) - Ford Ranger đang là chiếc xe ô tô bán tải bán chạy nhất thị trường Việt khi số lượng xe bán ra trong tháng 7 đạt 1.307 chiếc.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Ford Ranger đang là chiếc ô tô bán tải bán chạy nhất thị trường Việt. Trong tháng 7 vừa qua, Ford Ranger đứng ở vị trí thứ ba trong top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt với số lượng xe bán ra đạt 1.307 chiếc. Ford Ranger vẫn đang tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Được nhiều người yêu thích, tuy nhiên cũng giống như những dòng xe khác Ford Ranger không tránh được những nhược điểm riêng, cụ thể:

Đèn xe khá tối ở cả đèn pha và đèn cos, đặc biệt trong điều kiện trời mưa hay đoạn đường không có đèn đường, không thể chạy nhanh khi đường vắng. Tiếng ồn vào khoang cabin lớn khi khởi động.

Nhược điểm của chiếc ô tô bán tải bán chạy nhất Ford Ranger

 Ford Ranger đang là chiếc ô tô bán tải bán chạy nhất thị trường Việt

Vô-lăng nhiều khi quá nhẹ ở tốc độ thấp làm giảm cảm giác lái. Hàng ghế sau rộng rãi đủ cho ba người lớn với các tựa đầu đầy đặn nhưng tựa lưng phẳng và độ nghiêng ít nên sẽ không mấy thoải mái nếu cần phải đi đường dài, cộng thêm sàn xe nhô cao ở vị trí ngồi giữa khiến chân bị gò bó đôi chút.

Tính năng cảnh báo va chạm hiện đại và hay nhưng không phù hợp với điều kiện giao thông nhiều xe máy ở các thành phố lớn do âm thanh báo của hệ thông kêu liên tục khi xe máy đến gần.

Tuy thế, Ford Ranger cũng có ưu điểm riêng, cụ thể: So với những đối thủ khác trong phân khúc, Ford Ranger tỏ rõ là mẫu xe đậm phong cách bán tải hơn cả, không xuất hiện quá nhiều các chi tiết bóng bẩy hay những đường nét uốn lượn như Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Nissan Navara. Thay vào đó đội ngũ thiết kế của Ford mang đến một dáng vẻ mạnh mẽ, gãy gọn nhưng không kém phần trẻ trung lịch lãm.

Nhược điểm của chiếc ô tô bán tải bán chạy nhất Ford Ranger

 Nội thất xe Ford Ranger được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu cao cấp

Nội thất xe Ford Ranger được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu cao cấp mang lại một khoang lái rộng rãi, tiện nghi không hề thua kém những chiếc SUV đắt tiền. Ford Ranger sở hữu hộp số tự động 6 cấp hoạt động khá êm và kết hợp cùng động cơ tăng áp diesel 5 xy lanh Duratorq TDCi 3.2 lít cho xe sản sinh công suất 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô men xoắn 470 Nm tại dải vòng tua 1.500-2.750 vòng/phút.

Ford Ranger cũng được trang bị những tính năng thông minh mà khó có thể tìm thấy ở các dòng xe bán tải khác. Chiếc xe bán tải này được trang bị tới 6 túi khí. Hệ thống đèn chiếu sáng thùng hàng phía sau luôn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết, bất kể ngày hay đêm.

 Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang