Nokia 5.3 lên kệ sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng

authorLê Chính 10:14 09/06/2020

(VietQ.vn) - Nokia 5.3 sở hữu công nghệ quad camera, viên pin 4000mAh giúp người dùng lướt wed, chơi trò chơi mà không phải lo hết pin.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Nokia 5.3 là chiếc smartphone series 5 đầu tiên được trang bị công nghệ quad camera cải tiến được kiểm định đạt yêu cầu giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng yếu.

Máy được trang bị 4 camera tiêu chuẩn ở phía sau với camera chính 13MP, ống kính góc rộng và macro giúp hỗ trợ ảnh phong cảnh và chụp cận cảnh vật thể.

Nokia 5.3 là chiếc smartphone series 5 đầu tiên được trang bị công nghệ quad camera cải tiến 

Nokia 5.3 có màn hình lớn 6.55-inch giúp người dùng thoải mái khi xem các chương trình yêu thích hay chơi game. Mặt trước của máy được trang bị bằng kính trước 2.5D tiêu chuẩn sang trọng. Mặt sau bằng composite chống trầy xước cho độ bền dài lâu.

Người dùng sẽ tận hưởng đồ họa mượt mà và dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng với sự trợ giúp của nền tảng di động mới Qualcomm Snapdragon 665. Chạy trên hệ điều hành Android 10 và hỗ trợ người hâm mộ truy cập nhanh vào trợ lý ảo thông qua nút Google Assistant chuyên dụng.

 Nokia 5.3 có tùy chọn màu sắc là Xám than chì, Xanh lục bảo và Vàng cát

Với viên pin 4000mAh và tính năng Pin thích ứng hỗ trợ AI giúp máy có thể được sử dụng nhiều hơn lên đến 2 ngày. Nokia 5.3 có tùy chọn màu sắc là Xám than chì, Xanh lục bảo và Vàng cát, máy được bán với mức giá 3,99 triệu đồng.

Lê Chính (t/h)

Doanh nghiệp cần chủ động đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái(VietQ.vn) - Bên cạnh việc thi hành pháp luật về bảo vệ sở hữu trí tuệ cho thương mại điện tử, các doanh nghiệp cần chủ động đấu tranh với hàng giả, hàng nhái để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang