Ô tô Hyundai đẹp long lanh giá chỉ từ 290 triệu vừa trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 05:59 01/04/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô sedan Hyundai Verna vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với 11 phiên bản, giá từ 9,31 lakh (khoảng 290 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Ấn Độ vừa tiết lộ giá của Verna facelift cho thị trường trong nước. Phiên bản rẻ nhất của Verna 2020 là biến thể S xăng – số 1.5, có giá 9,31 lakh (khoảng 290 triệu đồng).

Phiên bản xăng hàng đầu của Verna mới là mẫu Turbo-badged, có giá 13,99 Rupi (khoảng 436 triệu đồng). Giá cho Hyundai Verna động cơ diesel bắt đầu ở mức 10,66 lakh (khoảng 333 triệu đồng) và tăng lên 15,10 lakh (khoảng 471 triệu đồng) cho loại động cơ diesel tự động cao cấp nhất.

Như đã tiết lộ trước đó, Verna nâng cấp mới có sẵn trong bốn phiên bản và năm kiểu kết hợp hộp số động cơ, tổng cộng có 11 phiên bản.

Chiếc xe hạng trung nâng cấp mới cũng được thay đổi cả về ngoại thất lẫn các thiết bị và động cơ mới

Ở bên ngoài, bản nâng cấp mới có lưới tản nhiệt lớn, đèn pha mới cùng với bánh xe hợp kim thiết kế mới, sửa đổi đèn hậu và cản sau.

 Hyundai Verna facelift.

Nội thất xe vẫn tương tự như mô hình trước đó, chỉ có chút tinh chỉnh nhỏ với bảng điều khển với viền giả gỗ, lỗ thông hơi AC mới và một bảng màu mới cho bọc ghế.

Về các tùy chọn động cơ, Verna facelifted được cung cấp với 3 sự lựa chọn tuân thủ tiêu chuẩn khí thải mới BS6, bao gồm hai xăng và một động cơ diesel.

Về động cơ xăng, đầu tiên là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít, cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144Nm. Phiên bản này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Động cơ xăng thứ 2 là động xăng tăng áp 1,0 lít, công suấ 120 mã lực, mô-men xoắn 172Nm, kết hợp độc quyền với hộp số DCT 7 cấp theo tiêu chuẩn.

Phiên bản sử dụng động cơ diesel 1,5 lít cho công suất 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250Nm. Loại động cơ này có thể đi kèm với hộp số thủ công 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Các trang thiết bị trên Verna mới bao gồm màn hình cảm ứng lớn hơn 8.0 inch, hệ thống âm thanh Arkamys, cụm đồng hồ kỹ thuật số, ghế trước thông gió, mở cửa sau rảnh tay, sạc điện thoại di động không dây và cửa sổ trời.

Ngoài ra, xe hỗ trợ kết nối Blue Link với 45 tính năng, bao gồm các lệnh thoại cho các chức năng trong xe, điều khiển từ xa động cơ và mở điều hòa không khí. Hệ thống Blue Link cũng cho phép chủ sở hữu truy cập một số chức năng trong xe thông qua đồng hồ thông minh của họ.

Về tính năng an toàn, Verna tiêu chuẩn có hai túi khí, ABS, cảm biến đỗ xe phía sau và nhắc nhở dây an toàn phía trước, với các biến thể cao hơn nhận được công nghệ bổ sung như tổng cộng sáu túi khí, ESC, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía trước (chỉ trên biến thể xăng tăng áp) và một hệ thống giám sát áp suất lốp.

Tại Ấn Độ, Verna facelift cạnh tranh với các đối thủ Maruti Suzuki Ciaz, Honda City, Skoda Rapid và Volkswagen Vento.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang