Phát sốt với loại đệm biết 'tố'... ngoại tình

author 06:11 25/04/2016

(VietQ.vn) - Một công ty sản xuất đệm ở Tây Ban Nha lần đầu tiên đưa ra phát minh mới: Đệm ngủ thông minh có khả năng nhận biết có người ngoại tình hay không.

Sự kiện: Phát minh mới ấn tượng

Theo trang The Telegraph, công ty sản xuất đệm Dumet ở Tây Ban Nha đã vừa mới đây đã đưa ra một phát minh mới là loại đệm nằm đặc biệt thông minh, có khả năng phát hiện ra người ngoại tình. Sản phẩm lắp đặt các sensor cảm biến rung, nhờ đó phát hiện ra những dao động bất thường trên giường, như khi gia tăng sức ép hay nhịp độ quá mức.

Khi phát hiện ra điều này, đệm sẽ gửi tín hiệu đến điện thoại cá nhân, thể hiện dao động của giường theo từng phút. Nhà sản xuất hứa hẹn rằng "nếu bạn đời không thành thật, thì ít nhất đệm của bạn có thể". 

Phát minh mới về loại đệm biết phát hiện ngoại tình khiến mọi người rất hào hứng

Phát minh mới về loại đệm biết phát hiện ngoại tình khiến mọi người rất hào hứng

Theo ông Jose Antonio Muinos - người đại diện phát ngôn của công ty Durmet - ý tưởng sáng chế này bắt nguồn từ thực tế ngoại tình trong xã hội. Hầu hết xã hội nào và ở bất cứ đâu cũng đều xảy ra tình trạng quan hệ ngoài luồng. Nhất là ở Tây Ban Nha, đất nước có tỷ lệ người không chung thủy nhiều nhất tại khu vực châu Âu.

Để giúp người phụ nữ hoặc người đàn ông - những người luôn chung thủy cảm thấy yên tâm hơn, công ty đã sáng tạo ra loại đệm thông minh này. Nhờ đó, họ có thể phần nào biết được bạn đời của mình có chung thủy hay không.

Nhìn vào bề ngoài thì chiếc đệm này sẽ vẫn giống như những chiếc đệm ngủ bình thường khác. Chỉ khác là bên trong nó có tích hợp bộ cảm biến giúp phát hiện được số lượng người nằm trên giường và có diễn biến gì xảy ra.

Theo nhà sản xuất Durmet, công ty dự định sẽ phát triển nhân rộng hơn nữa loại đệm này, giúp đưa nó đến các thị trường khác trên thế giới. Các khách hàng có nhu cầu sử dụng nó, có thể đặt mua sản phẩm trên các trang web Smarttress.

Với sáng chế này, Tây Ban Nha chính là quốc gia đầu tiên phát minh ra loại đệm ngủ có khả năng nhận biết có người ngoại tình hay không. Sản phẩm có giá thành 1.800 đôla. Tuy vậy, có nhiều người không thấy hài lòng, họ cho rằng với giá đó, họ có thể mua hẳn chiếc camera lắp trong phòng hoặc thuê thám tử theo dõi bạn đời.

>>Loài nấm ma thuật chữa lành 'vết thương lòng' cho người cô đơn

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang