'Phát sốt' chiếc ô tô 7 chỗ đẹp long lanh vừa ra mắt, giá chỉ gần 136 triệu đồng

authorKhánh Hồng 14:52 03/10/2020

(VietQ.vn) - Phiên bản đặc biệt của mẫu ô tô Crossover hạng A Renault Kwid có ngoại thất hai tông màu và thiết bị thông minh, hiện đại, giá khoảng 136 triệu tại Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản đặc biệt Renault Kwid Neotech vừa được tung ra thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm từ 4,30 Rs lakh (khoảng gần 136 triệu đồng). Với việc bổ sung biến thể mới này, Kwid hiện là chiếc xe duy nhất trong phân khúc có ngoại thất hai tông màu. Kiwd Neotech có sẵn với các tùy chọn động cơ 0,8 lít và 1,0 lít giống như các biến thể khác.

Kwid Neotech đắt hơn Kwid RxL khoảng 30.000 Rupee, bất kể là bản trang bị động cơ 0,8 lít hay 1,0 lít. Trong khi Neotech 0.8L Kwid và Kwid 0.8 RxT cùng có giá 4,30 Rs lakh, thì các biến thể Neotech 1.0 lít lớn hơn rẻ hơn khoảng 8.000 Rs so với phiên bản Kwid 1.0 RXT (O), ở mức 4,53 Rs. lakh cho bản số sàn và Rs 4,84 lakh cho AMT. Nhà sản xuất ô tô đã loại bỏ biến thể Kwid RxT cho mô hình 1.0 lít khi hãng tái thiết lập dòng sản phẩm Kwid hồi tháng 7.

Renault Kwid Neotech có gì khác biệt?

 Renault Kwid Neotech

So với Kwid tiêu chuẩn, phiên bản Neotech có thêm hai tông màu mới bên ngoài - Xanh Zanskar với nóc Bạc và ngược lại. Những nét thiết kế độc đáo khác bao gồm vỏ bánh xe màu xám, chữ Neotech trên khuôn đúc bên thân và đề can trên trụ C.

Di chuyển đến trang thiết bị, so với trang trí RxL, Kwid Neotech có các bổ sung bao gồm màn hình cảm ứng 8,0 inch với Android Auto và Apple CarPlay. Tuy nhiên, không giống như Kwid RxT bản cao cấp, mẫu phiên bản đặc biệt này không có bộ phụ kiện như camera quan sát phía sau và bộ sạc nhanh USB.

Giống với Kwid tiêu chuẩn, phiên bản Neotech có túi khí người lái, ABS, cảm biến đỗ xe phía sau và nhắc nhở thắt dây an toàn phía trước.

Động cơ của Renault Kwid Neotech - Kwid Neotech có sẵn với cả hai, động cơ 54 mã lực, 0,8 lít và đơn vị xăng 1,0 lít, 68 mã lực lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Cả hai động cơ đều được cung cấp với hộp số sàn 5 cấp; bản động cơ 1.0 lít lớn hơn được kết hợp với tùy chọn AMT.

Đối thủ của Renault Kwid - Các đối thủ của Renault Kwid tại thị trường Ấn Độ bao gồm Datsun Redigo, Maruti Alto và Maruti S-Presso.

 Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang