Quảng cáo iPad mới của Apple: ‘Máy tính là gì?’

authorKhánh Hồng 15:40 07/03/2018

(VietQ.vn) - iPad hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy tính thông thường, đó là thông điệp mới trong quảng cáo mới iPad mới của Apple.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Apple đã có nhiều năm theo đuổi mục tiêu khẳng định rằng iPad có thể thay thế máy tính, và quảng cáo mới nhất của họ cho thấy điều đó đúng như thế nào.

Và "iPad Pro mới nhất - máy tính là gì?" - chiến dịch quảng cáo từ cuối năm 2017 – đã chứng minh rằng công ty không hề nhượng bộ. Thậm chí họ còn cho thấy rằng "máy tính" sẽ trở thành các “di vật” đã tuyệt chủng cho thế hệ trẻ, và iPad sẽ là thiết bị duy nhất chúng ta cần.

Quảng cáo quay cảnh một cô gái trẻ đang làm những việc vặt của đứa trẻ, như vẽ trên iPad với bút chì của Apple, chụp ảnh các lỗi, và thậm chí hiệu quả trong khi cô ấy viết tiểu thuyết ...?

quang-cao-ipad-moi-cua-apple-may-tinh-la-gi

 Cô gái đang viết tiểu tuyết trên iPad mới của Apple. Ảnh: Business Insider

Sau đó, khi một người hàng xóm thân thiện hỏi cô đang làm những gì trên máy tính của cô vậy, cô gái liền đáp hỏi: "máy tính là gì?" và tiếp tục viết tác phẩm của mình, đồng thời dường như không có mong muốn tương tác sâu hơn.

Thông báo mà chúng ta nhận được ở đây là iPad có thể thay thế một chiếc máy tính.

quang-cao-ipad-moi-cua-apple-may-tinh-la-gi

Sản phẩm iPad Pro 10.5-inch của Apple. Ảnh: Business Insider

 

Đối với người có công việc bận rộn, iPad không phải là thiết bị được lựa chọn. Bởi bạn thường có nhiều cửa sổ ứng dụng mở, như trình duyệt web, tài liệu, tệp PDF và các dịch vụ văn phòng? Có 20 hoặc nhiều tab trình duyệt web mở và bạn đang sử dụng tất cả các trình duyệt đó trong suốt cả ngày?

Bạn có nghĩ rằng một con chuột nhanh hơn và thoải mái hơn so với việc nâng cánh tay và gõ vào cái màn hình nhỏ cả ngày?

Vì vậy, Apple thực sự có thể nghĩ iPad thay thế được máy tinh với những người không thực sự có công việc bận rộn, hoặc thậm chí không liên quan đến máy tính, chỉ cần email và duyệt web.

Đại gia bánh Pía Sóc Trăng xây dựng tháp 200 tỷ chứa tượng Phật 6,8m dát 30kg vàng 24k(VietQ.vn) - Một công ty bánh Pía ở Sóc Trăng vừa khởi công xây dựng dự án trị giá 200 tỷ đồng, bên trong có tượng Phật đồng đỏ dát 30kg vàng 24k, cao 6,8m.

Dù bằng cách nào, chúng ta có thể thấy rằng Apple dường như không thực sự tin vào chiến lược tiếp thị iPad của mình. Công ty vẫn bán máy tính với tất cả các hình dạng, kích cỡ, và liên tục cập nhật mô hình mới cho hầu hết sản phẩm máy tính này 

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang