Ra mắt bộ sưu tập áo Polo Gio Bernini xuân hè 2019 'Live your color'

author 21:48 25/04/2019

(VietQ.vn) - Thương hiệu thời trang cao cấp Gio Bernini ra mắt BST áo polo Xuân Hè 2019 với chủ đề "Live your color”. BST là tuyên ngôn về phong cách sống năng động, tự do nhưng vẫn thanh lịch và chỉn chu của người trẻ hiện đại.

Sự kiện: Kinh doanh

Mùa hè - mùa của những hoạt động cần nhiều năng lượng, đòi hỏi trang phục không chỉ đáp ứng về mặt thời trang mà còn phải đảm bảo những yêu cầu về chất liệu. Gio Bernini đã ứng dụng công nghệ thời trang tiên tiến, mang đến dòng sản phẩm áo polo trên chất liệu vải cotton nhập khẩu từ Ý và sản xuất với công nghệ Double Mercerized. Với ưu điểm là cho sợi vải bền, chắc nhưng thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn nhưng ko hề bị dão hay mất dáng, áo polo Gio Bernini cho cảm giác mặc mỏng nhẹ, thoải mái, tự tin mang đến cho người trẻ thành đạt những trải nghiệm xứng tầm.

Áo polo Gio Bernini  

Bên cạnh những màu sắc cơ bản dễ kết hợp như trắng, đen, xanh navy, BST áo polo Gio Bernini 2019 mang đến bảng màu đa dạng với những tone màu chuẩn xu hướng thời trang quốc tế như đỏ đô, đỏ tím, vàng, hồng san hô, xanh lá… thỏa mãn cá tính của người mặc. Đúng với tinh thần “Live your color”, những tín đồ thời trang của Gio Bernini có thể tự tin đi đến mọi miền đất và tận hưởng chuẩn mực sống đẳng cấp.

BST áo polo Gio Bernini 2019 gây ấn tượng bởi những họa tiết đường kẻ phối màu ở cổ áo và tay áo giúp bộ trang phục vừa đơn giản, tinh tế nhưng không hề nhàm chán. Bên cạnh màu sắc, chất liệu thì điểm nhấn nổi bật của BST đến từ những chi tiết cầu kì, tinh xảo nhất như chân cổ áo luôn đứng và giữ đúng form, cúc áo có màu cùng với màu áo, được khắc logo và tên thương hiệu sắc nét. Phom dáng áo phù hợp với người châu Á vừa giữ được nét đặc trưng của chiếc áo polo cổ điển trứ danh, vừa đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của đối tượng khách hàng trẻ thành đạt. Phóng khoáng trong kỳ nghỉ, khỏe khoắn khi tập thể thao, thanh lịch nơi công sở, sành điệu khi gặp gỡ bạn bè… dù là hoàn cảnh nào, áo polo Gio Bernini luôn là lựa chọn tối ưu cho phái mạnh bởi tính thời trang, tiện dụng và linh hoạt.

 BST áo polo Gio Bernini 2019

Với BST áo polo Xuân Hè 2019, Gio Bernini tiếp tục khẳng định đẳng cấp về phong cách Ý trẻ trung, thanh lịch, dẫn đầu về chất lượng, nắm bắt xu hướng thời trang và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Thương hiệu Gio Bernini của Giovanni Group ra mắt năm 2015 lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ, sự đam mê sáng tạo và tinh thần không ngừng chuyển động từ các tác phẩm của nghệ sỹ người Ý Gian Lorenzo Bernini. Đây chính là dòng sản phẩm mang trong mình sứ mệnh phát triển và tạo ra một cuộc cách mạng về phong cách và ứng dụng thời trang, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi thành đạt và có phong cách sống đáng ngưỡng mộ.

Bảo Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang