Royal City nhận hai giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương

author 14:25 15/05/2014

(VietQ.vn) - Khu đô thị Royal City vừa lập “cú đúp” giải thưởng với hạng mục “Dự án phức hợp được đánh giá cao” và “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam”.

Sự kiện: Bất động sản

Royal nhận hai giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014

Asia Pacific Property Awards thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín nhất thế giới International Property Awards. Từ năm 2008 đến nay Asia Pacific Property Awards luôn được xem là “bảo chứng” chất lượng xuất sắc vượt trội trong lĩnh vực bất động sản khu vực. Số lượng ứng viên tranh giải Asia Pacific Property Awards liên tục gia tăng nhanh với mức độ cạnh tranh ngày càng quyết liệt.

Trong đó, “Dự án phức hợp được đánh giá cao” là giải thưởng dành cho dự án bất động sản đáp ứng được các tiêu chí khắt khe bao gồm: kiến trúc, quy hoạch độc đáo và nhân văn; an toàn, an ninh, bền vững và áp dụng các sáng kiến công nghệ; bảo vệ môi trường và đặc biệt đề cao sự sáng tạo, bền vững, hiệu quả và các yếu tố xuất sắc vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân. 

Để đạt được danh hiệu uy tín cấp độ toàn khu vực, Khu đô thị Royal City đã phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá công phu, tỉ mỉ do Hội đồng giám khảo gồm hơn 100 chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu về bất động sản đến từ các khu vực trên thế giới thực hiện.

Dự án Royal City

Còn giải thưởng “Trung tâm Thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2014” lại là sự ghi nhận sự vượt trội của Vincom Mega Mall Royal City nhờ mô hình vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm “tất cả trong một”, quy tụ của các thương hiệu uy tín hàng đầu và đem đến phong cách mua sắm mới. 

Nằm trong tổ hợp khu đô thị nhưng với quy mô trong lòng đất lớn nhất châu Á và các hạng mục vui chơi độc đáo như: Công viên nước lớn nhất trong nhà Đông Nam Á; Sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam; Thác nước nhân tạo đầu tiên dưới hầm ngầm… 

Đây không phải là lần đầu tiên, các công trình của Vingroup được xướng tên trong lễ trao giải thưởng bất động sản Đông Nam Á. Năm 2012, chủ đầu tư Vingroup đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh trong khu vực để giành hai giải thưởng “Chủ đầu tư tốt nhất” và “Dự án biệt thự tốt nhất” cho khu đô thị Vincom Village. Vì vậy, việc khu đô thị Royal City vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ trong khu vực để nhận giải thưởng kép trong năm nay đã tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trên thị trường bất động sản cao cấp. 

Đặng Hằng (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang