Samsung trang bị công nghệ “Super ISO” trên Galaxy S20

authorLê Chính 19:53 04/02/2020

(VietQ.vn) - Công nghệ “Super ISO” có thể được Samsung tích hợp trên dòng sản phẩm Samsung Galaxy S20 sắp ra mắt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Cụ thể, Samsung mới đây đã gửi yêu cầu đăng ký nhãn hiệu “Super ISO” tới Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh. Nhờ công nghệ mới, độ nhạy sáng của Galaxy S20 sẽ tốt hơn, trên Galaxy S10 dải ISO chỉ đạt từ 50 - 800 và sau đó mở rộng lên 3200. Còn với Galaxy S20 sẽ nằm trong phạm vi 6400, nghĩa là gấp đôi.

 Samsung trang bị công nghệ “Super ISO” trên Galaxy S20

ISO là thuật toán ám chỉ độ nhạy sáng của máy ảnh. ISO càng cao đồng nghĩa bức ảnh sẽ nhiều sáng hơn, độ nhạy cảm biến cũng cao hơn. Kết quả cuối cùng là những hình ảnh đủ sáng hơn với thuật toán giảm nhiễu tốt. Có thể đem đến chi tiết tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng trầm trọng.

Mô tả trong hồ sơ đăng ký của nhãn hiệu nói rằng điều này liên quan đến phần cứng máy ảnh và phần mềm xử lý hình ảnh. Nói tóm lại, đây có lẽ là một phiên bản mới của chế độ ban đêm của Samsung. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ quảng bá thuật ngữ “Space Zoom" và nhiều khả năng nó sẽ được sử dụng cho camera tiềm vọng của Galaxy S20 Ultra trong khi bộ đôi Galaxy S20 và S20+ dự kiến chỉ hỗ trợ zoom quang học 3x.

Lê Chính 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang