Chọn smartphone dưới 2 triệu pin 'khủng' hiệu năng vượt trội

author 13:46 21/10/2015

(VietQ.vn) - 3 chiếc smartphone trong bài không những có hiệu năng ấn tượng mà còn được trang bị dung lượng pin cao, thừa sức đáp ứng các nhu cầu giải trí và làm việc thường nhật của người dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

HTC Desire 320

smartphone giá rẻ, HTC Desire 320 có độ phân giải 480 x 854 pixel tối ưu cho màn hình nhỏ gọn 4,5 inch và song hành cùng vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz, giúp các trải nghiệm về phim ảnh trên điện thoại luôn được mượt mà cũng như duyệt web nhanh chóng. Camera chính 5MP kèm đèn LED Flash trợ sáng (hỗ trợ quay video 1080p), tính năng video Highlight được tích hợp trong Bộ sưu tập (Gallery) của máy, tự tạo một đoạn phim có độ dài khoảng 30 giây, tập hợp lại các hình ảnh, đoạn phim Zoe trong một album, thêm hình ảnh và hiệu ứng có sẵn.

HTC Desire 320 là smartphone giá rẻ ấn tượng về cấu hình

HTC Desire 320 là smartphone giá rẻ ấn tượng về cấu hình

Đoạn phim tạo ra từ tính năng này khá chuyên nghiệp. Theo thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, với dung lượng pin Li-Ion 2,100 mAh (có thể tháo rời) giúp HTC Desire 320 đàm thoại qua 3G xuyên suốt được 12 giờ và thời gian chờ gần 700 giờ (trạng thái bật 3G).

Mobell Nova S

Mobell Nova S được tích hợp cấu hình khá tốt so với mức giá mà máy sở hữu, bao gồm: Chip xử lý bốn nhân Spreadtrum 7731 tốc độ 1,3 GHz dựa trên nền tảng của bộ vi xử lý ARM Cortex A7, cùng chip đồ họa Mali 400 MP2, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD lên tới 32GB. Mọi người có thể mở nhanh màn hình và truy cập ứng dụng yêu thích trực tiếp từ màn hình khóa bằng tính năng tùy biến cử chỉ.

Mặt lưng của máy được chế tác từ chất liệu nhựa Polycacbonat với vân sọc chống xước

Mặt lưng của máy được chế tác từ chất liệu nhựa Polycacbonat với vân sọc chống xước

Vẽ cử chỉ như nhấn 2 lần vào màn hình để mở màn hình hay vẽ chữ C, M, E để truy cập vào các ứng dụng được thiết lập trước đó. Camera trước, sau của Mobell Nova S lần lượt là 2MP và 8MP, hỗ trợ tự động lấy nét cùng với đèn LED Flash trợ sáng. Cuối cùng, máy dùng pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2,500 mAh (có thể tháo rời).

Mobiistar Zena

Mobiistar Zena có màn hình rộng 5 inch (720 x 1280 pixel)

Mobiistar Zena có màn hình rộng 5 inch (720 x 1280 pixel)

Tuy nằm trong mức giá hết sức cạnh tranh, nhưng LAI Zena vẫn được Mobiistar trang bị cấu hình tương đối tốt với chip lõi tứ, RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.4 KitKat và đặc biệt là viên pin dung lượng 2,600 mAh, đủ sức giúp người dùng thoải mái tận hưởng các tính năng của máy trọn ngày dài. Không tỏ ra thua kém các phiên bản tiền nhiệm, Mobiistar Zena tự tin tỏa sáng khi nhiếp ảnh cùng cảm biến OmniVision trên camera trước 2MP và sau 5MP, giúp việc lưu lại các khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc sống hàng ngày một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang