Bộ 3 smartphone cao cấp giảm giá 'sốc' tại Thế Giới Di Động

author 17:29 19/05/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone hot nhất hiện nay gồm Apple iPhone 6 128GB, Samsung Galaxy Note Edge và Note 4 hiện đang được Thế Giới Di Động khuyến mãi cực lớn với giá trị từ 2 đến 3 triệu đồng đến hết ngày 31/5/2015.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Apple iPhone 6 128GB

Về ngoại hình, chiếc smartphone hot nhất hiện nay, iPhone 6 thừa hưởng khá nhiều nét tương đồng từ dòng iPod Touch thế hệ thứ 5 (mỏng 6,1 mm), bao gồm: các góc và cạnh được bo tròn, còn phần thân máy mỏng dính (6,9 mm). Đối với phần kính tiếp giáp với khung nhôm nguyên khối xung quanh máy đã được uốn cong nhẹ chứ không phải cắt vát như trên hai "tiền bối" iPhone 5/5S, từ đó giúp người dùng cầm nắm iPhone 6 rất dễ chịu.

 Chiếc smartphone hot nhất hiện nay Apple iPhone 6 128GB hiện đang được Thế Giới Di Động bán với giá khuyến mãi hấp dẫn

 Chiếc smartphone hot nhất hiện nay Apple iPhone 6 128GB hiện đang được Thế Giới Di Động bán với gói khuyến mãi trị giá hơn 2 triệu

Đến phần cấu hình, iPhone 6 được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD rộng 4,7 inch (750 x 1334 pixel, 326 ppi), được bao phủ bởi kính cường lực Ion-strengthened glass, dùng vi xử lý lõi kép Apple A8 xung nhịp 1.4 GHz, kết hợp cùng RAM 1GB và khởi chạy cùng nền tảng iOS 8.0 khi bán ra (có thể nâng cấp lên iOS 8.3). Máy có camera chính 8MP (quay phim 1080p@60fps), kèm đèn LED Flash, camera phụ 1.2MP và pin chuẩn Li-Po dung lượng 1.810 mAh.

Samsung Galaxy Note Edge

Samsung Galaxy Note Edge đem đến cho người dùng phương pháp mới khi truy cập thông tin, tương tác với điện thoại và thể hiện cá tính, sở thích của riêng bạn. Thiết kế màn hình viền cong bên rìa độc đáo giúp bạn gọi nhanh các ứng dụng hay được sử dụng, các báo hiệu và tính năng của máy chỉ bằng một động tác gạt ngón cái, ngay cả khi vỏ máy đang đóng kín.

Samsung Galaxy Note Edge là một trong những smartphone hot nhất được ưa chuộng hiện nay

Samsung Galaxy Note Edge là một trong những smartphone hot nhất được ưa chuộng hiện nay

Độ bão hòa màu sắc chính xác và tính tương phản cao của màn hình Super AMOLED rộng 5,6 inch (1440 x 2560 pixel) của Galaxy Note Edge, đưa bạn vào một trải nghiệm hình ảnh mượt mà và rực rỡ như thể bạn đang ngắm nhìn cảnh sắc thật sự ngoài tự nhiên. Độ phân giải cao khiến trải nghiệm hình ảnh trở nên tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng. Ngoài ra, màn hình còn được tối ưu hóa theo các chế độ duyệt web và đọc sách ebook.

Samsung Galaxy Note 4

Samsung Galaxy Note 4 sở hữu bộ đôi camera cực chất: camera trước 3.7MP ống kính F1.9 và camera sau 16MP OIS thông minh, mang đến cho bạn những thước ảnh chất lượng nhất, ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

Samsung Galaxy Note 4 lọt top smartphone hot nhất giảm giá mạnh tại Thế Giới Di Động

Samsung Galaxy Note 4 lọt top smartphone hot nhất giảm giá mạnh tại Thế Giới Di Động

Nhờ vào những cải tiến về tốc độ sạc mà thời gian chờ đợi của Galaxy Note 4 đã giảm đáng kể. Sạc từ 0 đến 50% chỉ vỏn vẹn trong 30 phút - thông thường quá trình này mất tầm 55 phút. Ngoài ra, Galaxy Note 4 còn kế thừa chế độ sử dụng siêu tiết kiệm pin từ Galaxy S5. Khi được kích hoạt, máy có thể hoạt động thêm nhiều giờ dù dung lượng pin chỉ còn dưới 10%.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang