Sốc: Chiếc phi cơ riêng của C.Ronaldo gặp tai nạn ở Barcelona

author 10:17 30/09/2016

(VietQ.vn) - Chiếc phi cơ riêng của tiền đạo Real Madrid - Cristiano Ronaldo bị tai nạn trong khi hạ cánh tại sân bay El Prat của Barcelona.

Được biết chiếc máy bay phản lực do hãng Gulfstream sản xuất thuộc quyền sở hữu Ronaldo đã gặp nạn vào hôm 28-9 khi đáp xuống sân bay ở Barcleona. Tuy nhiên, may mắn cho tiền đạo của Real Madrid là thời điểm đó không mặt trên máy bay, chiếc phi cơ trị giá 19 triệu euro.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, bộ phận hạ cánh của máy bay bị vỡ khi va chạm với đường băng và buộc phải thông báo tình trạng khẩn cấp. Sau đó, một trong những đường băng tại El Prat đã phải đóng cửa một thời gian ngắn. Điều kỳ diệu là không một ai thương vong trừ phi công chỉ bị xây xát nhẹ.

"Chiếc máy bay được nhiều công ty thuê và nó đang được sử dụng bởi một trong số họ. Vụ tai nạn không có hậu quả nào quá nghiêm trọng", MirrorFootball đưa tin. Vào đêm xảy ra tai nạn, Ronaldo đang ở Đức cùng Real Madrid thi đấu vòng bảng Champions League với chủ nhà Dortmund.

Sau khi trở về từ trận hòa 2-2 của Real trước Dortmund tại Champions League, Ronaldo đang miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Eibar trên sân nhà Bernabeu tại vòng 7 La Liga 2016/17.
Một số hình ảnh về máy bay riêng của Cristiano Ronaldo:

Hình ảnh chiếc may bay của Ronaldo gặp nạn được báo chí đăng tải rầm rộ

 Long Nguyễn(t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang