‘Soi’ thiết kế và công nghệ trên iPhone 11 vừa rò rỉ

authorHòa Lê 07:02 02/05/2019

(VietQ.vn) - Mặc dù phải tới 5 tháng nữa Apple mới chính thức công bố iPhone 11, nhưng hiện nay các ảnh và video lộ đã tràn lan trên mạng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Một đoạn video về Concept iPhone 11 vừa được nhà thiết kế Hassan Kaymak của ConceptsiPhone đăng tải. Theo đó, máy không khác nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Phía trước vẫn có phần “tai thỏ”, kết cấu của máy vẫn làm bằng thép không gỉ kết hợp hai mặt kính. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là cụm camera sau với 3 camera nằm riêng biệt được đặt theo cách “chẳng giống ai”. Về camera trước, máy được trang bị camera selfie 12 MP, tích hợp mở khóa khuôn mặt Face ID.

‘Soi’ thiết kế và công nghệ trên iPhone 11 vừa bị rò rỉ

 iPhone 11 được cho là một bản nâng cấp nhỏ, không có quá nhiều điểm thay đổi so với bộ 3 iPhone XR, XS và XS Max hiện nay.

Màn hình của iPhone 11 có kích thước 5,8 inch, tấm nền OLED phần viền được làm mỏng đáng kể. Cạnh dưới của máy là vị trí của loa ngoài và cổng sạc USB-C có tích hợp công nghệ sạc nhanh. Model này sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.150 mAh, cao hơn 1.492 mAh so với iPhone XS.

Trở lại với những hình ảnh bị lộ mới của OnLeaks tại trang CashKaro, người dùng vẫn thấy được hình ảnh quen thuộc của chiếc iPhone 11 đã xuất hiện từ lâu với cụm camera mặt sau hình vuông rất lớn. Nhưng để ý kỹ, ta có thể thấy được cụm này đã được làm thấp hơn, không bị nhô lên khỏi thân máy quá nhiều, và đặc biệt hơn là được làm hoàn toàn từ kính, không hề có viền kim loại.

‘Soi’ thiết kế và công nghệ trên iPhone 11 vừa bị rò rỉ

 Những hình ảnh bị lộ mới của OnLeaks tại trang CashKaro

iPhone 11 sẽ được chạy trên nền iOS 13, bổ sung tính năng iBeam, giúp chuyển các cài đặt từ iPhone cũ sang iPhone mới nhanh chóng bằng cách chạm mặt lưng hai máy vào nhau.

Về phần cứng, iPhone 11 được cho là giống với chiếc iPhone 7: có vẻ bề ngoài giống với các phiên bản tiền nhiệm, nhưng có sự nâng cấp lớn về sức mạnh xử lý và những tính năng kèm theo. iPhone 7 không phải là phiên bản iPhone có nhiều sự mới mẻ, nhưng vẫn là một sản phẩm thành công của Apple.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang