Suzuki Celerio 2018 -Rẻ nhất thị trường Việt nhưng chớ vội mua vì lộ nhiều nhược điểm

author 15:09 22/03/2019

(VietQ.vn) - Xe ô tô Suzuki Celerio 2018 thuộc dòng xe ô tô cỡ nhỏ dành cho gia đình được khá nhiều người thích. Tuy nhiên dòng xe này lại rất nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Thoải mái, tiện nghi, nội thất hoàn thiện chính là ưu điểm vượt trội của xe Suzuki Celerio 2018. Thực tế, đây là dòng xe nằm trong phân khúc xe hạng A.

Thiết kế bên trong Suzuki Celerio 2018 là một cabin đậm tính thực dụng đến từ Suzuki, mọi ngõ ngách tuy không bật lên sự cao cấp hay lịch lãm nhưng lại chứa đựng tất cả những gì cần thiết đối với mẫu xe cỡ nhỏ dành cho gia đình, từ sự thoải mái đến nhu cầu giải trí hay vận chuyển đồ đạc đều sẽ được đáp ứng tốt. Nhìn chung các vật liệu nội thất gồm nỉ và nhựa cứng được hoàn thiện tốt cũng là một điểm cộng dành cho Suzuki.

Ưu điểm vượt trội nữa của Celerio so với các đối thủ cùng phân khúc là kích thước được gia tăng đáng kể giúp mở rộng khoảng để chân, khoang hành lý và đủ chỗ cho 5 người. Trang bị công nghệ vừa đủ cho nhu cầu của người tiêu dùng với dàn hệ thống âm thanh tích hợp AM/FM/CD/MP3/AUX.

Xe ô tô Suzuki Celerio 2018 lộ khá nhiều nhược điểm khó chấp nhận

Xe ô tô Suzuki Celerio 2018 lộ khá nhiều nhược điểm khó chấp nhận 

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái… Suzuki Celerio 2018 được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh K108, phun xăng đa điểm, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất 50 kW và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của Celerio nằm ở bảng điều khiển thiết kế khá sơ sài, rẻ tiền, kém sang hơn các đối thủ khác.

Dù vậy, xe Suzuki Celerio lại có thiết kế khá đơn giản và không hề bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu như so sánh với các đối thủ đến từ Hàn Quốc. .

Xe máy Suzuki Axelo mắc quá nhiều lỗi gây 'ức chế' người dùng(VietQ.vn) - Xe máy Suzuki Axelo là dòng xe tay côn thích hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên dòng xe này lại gặp khá nhiều lỗi sau khi sử dụng.

Trong khi đó, khung cửa kính chỉ được viền cao su đơn giản, cột B cũng không sơn tối màu như xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay. Tay nắm cửa cùng màu thân xe và khó chịu nhất là chi tiết đèn báo rẽ không nằm ở cùng gương chiếu hậu.

Theo nhiều người tiêu dùng đánh giá, nếu tính ra so với các đối thủ cùng phân khúc thì giá của Celerio cũng không hề rẻ, bởi nếu nhìn vào hiệu năng và trang bị cũng như một số tùy chọn chắc chắn nhiều người dùng sẽ phải suy nghĩ khi "xuống tiền".

Bên cạnh đó, có thể thấy rõ thương hiệu Suzuki vài năm trở lại đây liên tục đi xuống tại thị trường ô tô Việt. Thậm chí ngay cả với mức giá bán rẻ tại Việt Nam, Suzuki Celerio cũng sẽ gặp không ít trở ngại từ những đàn anh đi trước.

Ngoài ra, một yếu tố nữa sẽ khiến cho mẫu xe cỡ nhỏ Celerio của Suzuki tại tại thị trường ôtô Việt Nam gặp khó, bởi ngay khi mẫu xe này bán ra vẫn còn những đối thủ cùng phân khúc đáng gờm như Toyota Wigo và Chevrolet Spark mới.

 An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang