Gợi ý tặng quà ngày 8/3 ý nghĩa nhất cho cô giáo

author 14:42 05/03/2015

(VietQ.vn) – Ngày 8/3 nhiều người luôn tìm kiếm những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa nhất tặng bà, mẹ, chị em gái… Cũng trong ngày này, nhiều phụ huynh, học sinh 'đau đầu' suy nghĩ quà tặng ý nghĩa cho cô giáo.

Tặng quà 8/3 cho cô giáo cũng đòi hỏi phụ huynh, học sinh phải tinh tế. Bởi vì món quà là thể hiện tình cảm chân thành, lòng biết ơn gửi tới cô. Nếu không tinh tế, khéo léo thì rất dễ bị cô hiểu nhầm và có thể quà tặng sẽ bị cô từ chối nhận. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất tặng cô.

Hoa tươi

Những bó hoa tươi, lẵng hoa là món quà không thể thiếu trong ngày đặc biệt này. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trọng mà các cô cậu học sinh, sinh viên dành tặng cho cô giáo đáng kính của mình.

Tặng quà 8/3 cho cô giáo là những bó hoa, lẵng hoa sẽ rất ý nghĩa

Tặng quà 8/3 cho cô giáo là những bó hoa, lẵng hoa sẽ rất ý nghĩa

Thiệp chúc mừng

Tấm thiệp nhỏ kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất đôi khi lại lưu giữ được rất lâu và khó phai mờ trong tâm trí các thầy cô. Kể cả khi học sinh ra trường, trưởng thành và trở lại thăm thầy cô, có thể sẽ được xem lại những chiếc thiệp chúc mừng mà mình đã tặng thầy cô. Món quà nho nhỏ nhưng chứa đựng đầy ý nghĩa.

Mua hay tự làm tấm thiệp với những lời chúc tốt đẹp để tặng quà 8/3 cho cô là một gợi ý

Mua hay tự làm tấm thiệp với những lời chúc tốt đẹp để tặng quà 8/3 cho cô là một gợi ý

Giày dép, túi xách

Tương tự như quần áo, giày dép túi xách cũng là thứ được nhiều người mua làm quà tặng cho cô giáo. Tuy nhiên việc sai kích cỡ, không đúng phong cách của cô cũng là điều thường xảy ra. Đôi khi những món quà đắt tiền này trở thành lãng phí. Chính vì vậy, nếu quyết định mua giày dép, túi xách tặng cô, mọi người cần tìm hiểu kỹ sở thích và phong cách của cô giáo để có lựa chọn phù hợp nhất.

Mỹ phẩm

Là phái đẹp thì ai cũng luôn có nhu cầu làm đẹp, mọi người có thể mua tặng cô giáo những đồ mỹ phẩm như sữa tắm, kem dưỡng, son phấn… dễ mua và dễ ghi điểm. Trước khi mua mỹ phẩm, phụ huynh, học sinh nên tìm hiểu sở thích và thói quen sử dụng mỹ phẩm của cô để tìm được những món quà phù hợp.

Có thể tặng quà 8/3 cho cô là những loại mỹ phẩm như son môi, phấn, nước hoa...

Có thể tặng quà 8/3 cho cô là những loại mỹ phẩm như son môi, phấn, nước hoa...

Quần áo, vải may

Phụ huynh, học sinh có thể tặng vải cho cô giáo may áo dài, may quần áo vừa rất thực tế mà giá cả thì vừa phải. Cách tặng quà này được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra cũng có thể mua quần áo, các mặt hàng thời trang như khăn, mũ phù hợp với sở thích và phong cách của cô.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang