Thêm hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương và Trường Giang đã ‘đường ai nấy đi’

authorHoài Thư 15:46 13/04/2018

(VietQ.vn) - Câu chuyện lùm xùm tình cảm trong mối tình tay ba đầy ồn ào Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương những ngày qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người.

Câu chuyện lùm xùm tình cảm trong mối tình tay ba đầy ồn ào Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương những ngày qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người. Giữa bão dư luận, dư luận đồn đoán cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã “đường ai nấy đi” khi cả hai không lên tiếng và không xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Nhã Phương vẫn vui vẻ tranh thủ thời gian đi du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn thân vào sáng hôm qua. Còn Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào tình cảm với Nam Em. Nam diễn viên hài ăn mặc giản dị, đội nón lưỡi trai và đeo khẩu trang khi tới buổi tiệc. Mãi đến khi ngồi vào bàn anh mới bỏ khẩu trang.

Thêm hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương và Trường Giang đã ‘đường ai nấy đi’

 Nhã Phương vẫn vui vẻ tranh thủ thời gian đi du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn thân vào sáng hôm qua

Trong sự kiện, Trường Giang chia sẻ những câu chuyện vui khi làm phim cùng vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Anh dành sự quan tâm và cảm ơn tới ê-kíp đoàn phim “Siêu sao siêu ngố”.

Dù vẫn hài hước, tưng tửng như mọi lần nhưng dễ nhận thấy Trường Giang có gầy hơn trước. Trên tay anh có một vết băng nhỏ. Nam diễn viên cho hay: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Minh Hằng khiến nhiều người phát hoảng vì gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm lệch(VietQ.vn) - Trong đoạn livestream mới đây, Minh Hằng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chiếc cằm nhọn và lệch một cách bất thường của cô.

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, cây hài kéo mũ nói: "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương, như mọi lần Trường Giang nhanh chóng từ chối.

Thêm hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương và Trường Giang đã ‘đường ai nấy đi’

 Hình ảnh bơ phờ trước đó của Trường Giang

Từ sau ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương và Trường Giang bị đồn đã đường ai nấy đi. Một nguồn tin trong giới showbiz xác nhận với Zing.vn rằng đây là sự thật. Tuy nhiên cả hai diễn viên đều im lặng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tình cảm riêng tư.

Kể từ sau ồn ào với Nam Em, Trường Giang cũng hiếm xuất hiện trước đám đông. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vụ việc với Nam Em đã khiến Trường Giang trở nên trầm lặng hơn.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang