Thị trường ô tô Việt: Toyota Vios giảm giá bán từ 10-30 triệu đồng/chiếc

authorĐỗ Thu Thoan 05:45 30/03/2018

(VietQ.vn) - Hiện Toyota Việt Nam (TMV) không có bất cứ chương trình giảm giá bán hay ưu đãi nào nhưng khi mua xe Toyota Vios, khách hàng sẽ được các đại lý giảm giá bán từ 10 đến 30 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo báo Người đưa tin, Toyota Vios bản 1.5E hiện có giá bán 483 triệu đồng (nhận mức giảm lên tới 30 triệu đồng) so với giá bán 513 triệu đồng trong tháng 3/2018. Hai phiên bản khác còn lại của hãng là Vios 1.5G (CVT) và 1.5G TRD (CVT) có giá bán mới lần lượt là 537-569 triệu đồng (nhận mức giảm giá 10 triệu đồng).

Ngoài việc giảm giá bán, khách hàng khi mua xe Vios thời điểm những ngày của cuối tháng 3 còn nhận được những quà tặng giá trị kèm theo như 3 năm bảo dưỡng định kỳ (trị giá 15 triệu đồng), bảo hiểm thân xe/vật chất/hai chiều hay gói phụ kiện kèm theo (đầu DVD GPS, camera lùi, phim cách nhiệt cao cấp bảo hành 15 năm, trải sàn, tay nắm cửa cách âm, cáp chống bẻ kính chiếu hậu)...

thi-truong-o-to-viet-toyota-vios-giam-gia-ban-tu-10-30-trieu-dong

Toyota Vios giảm giá bán từ 10-30 triệu đồng cho khách hàng mua xe. Ảnh minh họa

Trên thị trường, Toyota Vios là “tượng đài” khó có thể bị đánh bại trong phân khúc sedan hạng B trước các đối thủ khác như Honda City. Vios được xem là "vua doanh số" khi liên tục chiếm ngôi vương phân khúc B cũng như cả thị trường ô tô Việt Nam trong nhiều năm.

Theo giới chuyên gia, một trong những lý do khiến mẫu xe này bán chạy là do nó luôn giữ giá theo thời gian.

Cụ thể, Toyota Vios là dòng xe có giá mềm nhất trong số các mẫu xe của Toyota tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, xe cũng được đánh giá cao về độ bền, sau nhiều năm sử dụng lên đến hàng trăm ngàn km nhưng máy vẫn đằm như ngày đầu mới mua.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cũng là lý do khiến người tiêu dùng Việt ưa chuộng Toyota Vios. Cụ thể, bản Vios E số sàn tiết kiệm nhất chỉ cần 5.9 lít/ 100km đường hỗn hợp, thấp hơn so với mặt bằng chung các xe sedan cùng phân khúc đang có trên thị trường.

Tính hết năm 2017, Toyota Vios đã có 22.260 chiếc tới tay khách hàng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang