Thiên đường ngỡ có thật ở 'đồi ngọc' Sapa Jade Hill Resort

author 08:00 11/10/2016

(VietQ.vn) - Những ngày này, dân tình đang kháo nhau về một thiên đường mới toanh rất đáng để thử ở Sapa. Đó là Sapa Jade Hill.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 Không ít người đã đưa Sapa vào danh sách những điểm nhất định phải đặt chân đến một lần trong đời, cho dù bạn có phải là dân ham xê dịch hay không. Lý do thì cũng nhiều, như Sapa có cảnh đẹp, đồ ăn ngon, khí hậu từng mùa lại hợp riêng với mỗi kiểu trải nghiệm, rồi chi phí để đi Sapa cũng không quá đắt đỏ… 
 
 
Trong hành trình khám phá Sapa vừa rồi, chúng tôi chọn Sapa Jade Hill Resort – khu resort xinh đẹp, rộng lớn nằm trên đồi cao ở thôn Lý, xã Lao Chải, là đểm dừng chân để trải nghiệm một Sapa hoàn toàn khác biệt, một kì nghỉ dưỡng vô cùng thư thái và hoàn hảo khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp Sapa từ trên cao rất nên thơ, lãng mạn.
 
 
Ấn tượng đầu tiên phải nói về những căn biệt thự ở đây là lối vào tràn ngập hoa lá cỏ cây, chúng tạo nên cảm giác gần gũi, yên bình và thực sự hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng. Tại đây, có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: biệt thự song đôi, biệt thự vườn mận, biệt thự triền núi, biệt thự hướng thung lũng Mường Hoa... tất cả đều được thiết kế với kiến trúc đơn giản, sang trọng, và thích nhất chính là rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.
 
 Sẽ chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta mệnh danh Sapa Jade Hill như đồi ngọc của Sapa, bởi ở đây dường như đã quy tụ hết những gì hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhất cho du khách khi đến với Sapa.

Một buổi sáng được thức giấc ở trên cao, hít thở thứ không khí trong lành của vùng núi, phóng tầm mắt ra xa là thung lũng ruộng bậc thang dài bất tận, rồi ngồi bên ban công nhâm nhi tách cafe trong không gian tĩnh lặng tuyệt đối. Vậy đấy, người ta còn cần gì hơn cho một chuyến đi?

View từ ban công Sapa Jade Hill Resort   - nơi bạn có thể thư thái phóng tầm mắt ra xa tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp và sự yên tĩnh.
 

 Sapa đang vào mùa đẹp nhất, còn chần chờ gì nữa mà không lên check-in ngay Sapa Jade Hill Resort để sống trọn những khoảnh khắc đẹp nhất với mảnh đất vùng cao tuyệt đẹp của phương Bắc này.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang