Thu hồi xe tập đi cho bé có nguy cơ gây tử vong

author 17:49 25/03/2014

(VietQ.vn) - Chi nhánh công ty chuyên cung cấp đồ cho trẻ em Bebelove ở Mỹ mới đây đã tiến hành thu hồi những mẫu xe tập đi cho bé không đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn, có thể gây tử vong cho bé.

 

bebelove Bebelove đã thu hồi hơn 3.600 chiếc xe tập đi ở nhiều bang của Mỹ

 

Theo báo cáo, mặc dù mẫu xe số 358 đáp ứng được tiêu chuẩn lối vào cho bé nhưng bánh xe lại không được thiết kế có gờ để dừng lại theo tiêu chuẩn an toàn của liên bang. Hơn nữa, mẫu xe số 368 có lỗ chân được thiết kế quá rộng, có thể lọt người bé khiến trẻ bị kẹt cổ và có thể dẫn đến tắc thở, tử vong nếu không được bố mẹ, người lớn xử lý kịp thời.

Bebelove đã tiến hành thu hồi khoảng 3.600 chiếc xe tập đi dành cho bé ở độ tuổi từ 6 tháng trở lên ở các cửa hàng bán lẻ của Mỹ tại các bang California và Utah, và tại các cửa hàng trực tuyến trên website Amazon.com và Overstock.com. Mẫu xe tập đi số 358 và 368 là những sản phẩm được nhập khẩu từ công ty của Đài Loan.

Đối với những khách hàng đang sử dụng hai loại sản phẩm xe tập đi cho bé, mẫu 358 và 368, nên ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ ngay với các đại lý của Bebelove để được nhận lại một sản phẩm mới đã được khắc phục nhược điểm.  

 

Thu Trang

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang