Thủ tướng yêu cầu kiểm tra cửa hàng 'chỉ bán cho người Trung Quốc' tại Quảng Ninh

author 06:21 30/03/2017

(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc giao UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra phản ánh trên báo Lao động qua bài viết: "Bí mật sau những cửa hàng chỉ bán cho người Trung Quốc".

Báo Lao động số ra ngày 15/3/2017 có bài viết "Bí mật sau những cửa hàng chỉ bán cho người Trung Quốc" phản ánh về những điểm bán hàng tại Bãi Cháy, Hùng Thắng, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) là nơi tạo nguồn thu chính để nuôi hệ thống đón khách du lịch đường bộ Trung Quốc với giá tour 0 đồng.

https://media.vietq.vn/files/vietcuong/2017/03/29/của hàng chỉ bán cho người trung quốc ở quảng ninh.jpg

Một điểm bán hàng chuyên phục vụ khách TQ tại chợ Vườn Đào, Bãi Cháy (Quảng Ninh). Ảnh: báo Lao động

Theo phản ánh, gọi là bí ẩn bởi du khách Trung Quốc tấp nập nhưng người Việt không thể vào được. Doanh thu mỗi đoàn khách vào đạt hàng trăm triệu đồng, được chia cho các bên liên quan, nhưng rất khó để cơ quan thuế kiểm soát...

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có); trường hợp vượt thẩm quyền báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

VIẾT CƯỜNG

Quảng Ninh: Phó Chủ tịch xã nổ súng ngăn ‘than tặc’, không vướng chuyện ‘về vườn’(VietQ.vn) - Dù đã bấm đèn, ra tín hiệu 3 lần nhưng chiếc xe tải dẫn đầu vẫn lừ lừ tiến đến phía ông Đoàn chỉ cách chừng 1m. Thấy quá nguy hiểm, ông buộc phải nổ súng…
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang