Toyota Vios 2018 đẹp long lanh chỉ hơn 500 triệu đồng có thực sự hấp dẫn?

authorHòa Lê 19:32 23/07/2018

(VietQ.vn) - Toyota Vios 2018 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vừa lộ diện. Được biết, giá bán dự kiến của mẫu xe này chỉ từ hơn 500 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vừa được lộ diện tại Hà Nội hé lộ những thay đổi đáng kể ở thiết kế nội, ngoại thất cũng như các trang bị cho xe. Cụ thể:

Toyota Vios diện mạo bên ngoài thay đổi với cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, được tạo thành từ những nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V. Đèn định vị đặt ngang là một dải đèn LED. Đèn pha sử dụng bóng projector. Đèn sương mù tròn đặt thấp. Tay nắm cửa mạ chrome và la-zăng hợp kim 16 inch. Ở phía sau, cụm đèn hậu thiết kế kiểu mới chính là điểm thay đổi đáng chú ý nhất.

Toyota Vios 2018 đẹp ‘long lanh’ chỉ hơn 500 triệu đồng có thực sự hấp dẫn?

 Toyota Vios 2018 là mẫu xe được cho sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây bất ngờ xuất hiện tại Trung tâm đào tạo Toyota Việt Nam. Ảnh: Huan Rock

Hình ảnh nội thất của Toyota Vios mới cũng cho thấy những thay đổi ở thiết kế bảng điều khiển trung tâm khi được bổ sung màn hình DVD cảm ứng 7 inch. Bản cao nhất còn có ghế da và điều hòa tự động.

Bất ngờ bán chạy nhất thị trường Việt, Hyundai Grand i10 có gì hấp dẫn(VietQ.vn) - “Vượt mặt” Toyota Vios, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 6/2018.

Các chi tiết khác chưa được công bố, tuy nhiên, một số tính năng rò rỉ hồi đầu tháng 6 cho thấy, Toyota Vios mới sẽ được nâng cấp đáng kể về trang bị an toàn khi có thêm hệ thống cân bằng điện tử VSC hay 7 túi khí.

Ngoài ra còn có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trộm có báo động và mã hóa động cơ.

Toyota Vios 2018 đẹp ‘long lanh’ chỉ hơn 500 triệu đồng có thực sự hấp dẫn?

 Giá bán Toyota Vios 2018 sẽ cao hơn phiên bản hiện nay do được trang bị thêm nhiều công nghệ mới. Ảnh: Huan Rock

Về động cơ, nhiều khả năng Toyota Vios 2018 tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ cũ là máy xăng 4 xi-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1.5L công suất tối đa 107 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT đi kèm 7 cấp số ảo từng có mặt trên bản 2017.

Theo nhân viên đại lý Toyota, giá bán Toyota Vios 2018 sẽ cao hơn phiên bản hiện nay do được trang bị thêm nhiều công nghệ mới. Phiên bản thấp nhất sẽ có giá từ khoảng 510 triệu đồng trở lên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang