Phát hoảng vì trăn khổng lồ đu dây điện trốn khỏi bể nuôi

author 11:24 08/07/2015

(VietQ.vn) - Một con trăn khổng lồ ở xứ Wales, Anh đã trườn lên dây điện thoại mắc trên cao để đào thoát khỏi bể chứa. Hình ảnh con trăn đu mình trên dây điện khiến nhiều người phát hoảng.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Một con trăn khổng lồ ở xứ Wales (Anh) đã trốn khỏi bể nuôi và thoát ra ngoài. Nó tìm đến tự do bằng cách trườn qua đường dây điện thoại được mắc trên cao, nối với một căn nhà khác. Tuy nhiên, những hình ảnh thú vị này có thể sẽ khiến một số người phải khiếp đảm, Tiền Phong trích theo Wales Online. Theo ghi nhận từ cảnh sát địa phương, con trăn đã trườn ra khỏi một bể chứa tại xứ Wales không phải là trường hợp đầu tiên động vật nuôi nhốt tìm cách bỏ trốn như vậy.

Hình ảnh trăn khổng lồ đu dây điện này khiến người xem phát hoảng

Hình ảnh trăn khổng lồ đu dây điện này khiến người xem phát hoảng

Con vật được xác định là trăn Miến Điện, loài lớn nhất trong nhóm trăn Ấn Độ. Nó đã thoát khỏi bể chứa, trườn qua cửa sổ và đu lên đường dây điện thoại. Con trăn bò đi bằng cách quấn thân quanh dây điện thoại, bám vào đó và từ từ di chuyển. Nó đến được đầu dây bên kia nối với một căn nhà khác rồi trườn xuống ống thoát nước. Bức ảnh được chụp tại một ngôi làng ở miền bắc xứ Wales và đăng tải lên mạng xã hội sau đó.

Con trăn khổng lồ đã bị bắt lại sau đó. Tuy nhiên, vụ việc cũng là một lời cảnh báo với người dân địa phương trong vấn đề nuôi nhốt, chăm sóc vật nuôi trong nhà, đặc biệt là khi thời tiết nước Anh đang nóng dần lên.

Con trăn khổng lồ từ từ trườn qua đường dây điện sang nhà khác

Con trăn khổng lồ từ từ trườn qua đường dây điện sang nhà khác

Bàn về vụ việc này, người điều hành trang NWPRural Crime Twitter cho biết thêm: “Phần lớn những người nuôi các loài bò sát thường nuôi chúng trong bể chứa an toàn. Tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định hiện tượng trên vẫn có thể xảy ra.“

Những chuyện liên quan đến trăn khổng lồ không phải là hiếm. Trước đó, báo Vietnam+ từng đưa tin, một gia đình ở Queensland, Australia đã phải trải qua cảm giác vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra một con trăn lớn đang cuộn mình trên chiếc đèn ở trần nhà tắm. Hình ảnh về con trăn được công ty cứu hộ rắn ở Brisbane đăng tải lên trang Facebook cho thấy có thể con trăn đã chui qua hệ thống hộp kỹ thuật và có mặt ở đó. Theo các nhân viên của công ty, con trăn này dài tới 4m. 

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang