Trường Giang bất ngờ tát Nhã Phương, đòi chia tay trên sóng truyền hình

authorHòa Lê 15:56 13/12/2015

(VietQ.vn) - Trường Giang bất ngờ tát Nhã Phương, đưa nhân tình vào bệnh viện ôm hôn thắm thiết, ép cô ký đơn ly hôn, là những chi tiết “lấy nước mắt” khán giả trong tập 7 "Ơn giời, cậu đây rồi".

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, trong "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 7, ban tổ chức đã “khéo léo” sắp xếp Trường Giang và Nhã Phương đối mặt nhau trong tiểu phẩm mở màn. Trong tình huống do chương trình đưa ra, Nhã Phương vào vai cô vợ phải nhập viên vì bị suy nhược thần kinh.

Trong khi đó, chồng cô - Trường Giang - có thói trăng hoa ong bướm nên đã ngoại tình lúc vợ mang bệnh trong người. Anh còn mang bồ nhí tới bệnh viện, công khai ôm hôn trước mặt Nhã Phương để gây áp lực, đòi ly hôn.

Trường Giang bất ngờ tát Nhã Phương, đòi chia tay trên sóng truyền hìnhĐỉnh điểm của tiểu phẩm là cú tát trời giáng của Trường Giang dành cho "bạn gái tin đồn"

Nhã Phương chọn cách im lặng chứ không đồng ý chia tay. Tình huống được đẩy lên cao trào khi Chí Tài (vai bố Nhã Phương) biết con rể Trường Giang đối xử tệ với con gái mình, bèn tát con rể. Lúc đó, mái tóc giả của Trường Giang rơi ra, lộ mái đầu bị rụng tóc do bệnh ung thư.

Hóa ra, vì biết bản thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và không muốn những người mình yêu thương phải chịu khổ, Trường Giang đã tìm mọi cách để Nhã Phương rời xa mình, cho dù cô có hận anh bội bạc cũng chẳng sao. Như vậy, bằng cách này, Trường Giang xoay ngược tình huống, từ chỗ một ông chồng trăng hoa bội bạc thành người đàn ông hết lòng yêu thương vợ mình.

Trường Giang bất ngờ tát Nhã Phương, đòi chia tay trên sóng truyền hìnhTrường Giang lộ mái đầu trọc thường thấy ở những bệnh nhân ung thư trong giai đoạn xạ trị

Tình huống của Trường Giang có yếu tố bất ngờ đồng thời đòi hỏi sự lột tả tâm lý của khách mời. Giám khảo Hoài Linh nhận xét, “Đoạn cuối lúc Trường Giang chết, tôi định bấm chuông rồi nhưng tôi quyết định chờ xem em đẩy cảm xúc lên cao như thế nào. Giá như em ôm mạnh, siết chặt chồng em thêm một chút thì vở này sẽ hoàn hảo hơn. Tôi chúc mừng Nhã Phương đã vượt qua thử thách của mình”, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang