Tuyên án vụ tôn trên xích lô cứa cổ cháu bé ở Hà Nội

author 19:18 27/03/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 27/3, TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Ngọc Thạch trong vụ tôn trên xích lô cứa cổ cháu bé.

Toà án nhân dân quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tuyên bị cáo Đinh Ngọc Thạch 6 tháng cải tạo không giam giữ về tội vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.  

Tuyên án vụ tôn trên xích lô cứa cổ cháu bé

Ông Đinh Ngọc Thạch tại phiên tòa xét xử. 

 

Theo cáo trạng, vào chiều 23/9/2016, khi ông Đinh Ngọc Thạch dừng xe xích lô chở tôn trên phố Tân Mai thì cháu T.M.H (9 tuổi) điều khiển xe đạp loại nhỏ đã đâm vào phía sau tấm tôn trên xe xích lô của ông Đinh Ngọc Thạch khiến cháu bị thương nặng và tử vong sau đó.

Ông Thạch bị truy tố về tội Vi phạm các quy định khi điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, theo Điều 202 Bộ luật Hình sự.

Điều khiển ô tô đi ngược chiều vào làn đường một chiều bị phạt thế nào?(VietQ.vn) - Việc xe ô tô mang BKS 36B-007.38 chạy ngược chiều trên QL1A sẽ gây nguy hiểm đối với các phương tiện lưu thông trên tuyến.

Sau vụ việc, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ông Thạch đã được nhiều đồng đội và nhà hảo tâm quyên góp tiền bồi thường cho gia đình cháu H số tiền 130 triệu đồng

Tại phiên tòa xét xử, nhiều người thân và đồng đội của ông Thạch đã có mặt tại phiên tòa xét xử với mong muốn ông Thạch sẽ được giảm án. Đại diện người bị hại đã có đơn xin vắng mặt.

Trước đó, phiên xét xử sơ thẩm dự kiến diễn ra ngày 7/3,tuy nhiên gia đình cháu H đã có đơn xin hoãn.

Hoàng Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang