Vữa trần nhà BV Nhi Trung ương rơi trúng đầu 2 mẹ con bệnh nhi

author 13:29 07/06/2016

(VietQ.vn) - Mảng vữa trần nhà rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế cháu bé khoảng 1 tuổi đi lại tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Sáng 7/6, anh Nguyễn Bá Thắng đã chia sẻ hình ảnh một mảng vữa trần nhà lớn trên trần hành lang được cho là rơi xuống đầu trẻ ở Bệnh viện Nhi Trung ương (Đống Đa, Hà Nội). Theo hình ảnh thì mảng vữa rơi ở trên trần hành lang nơi các bệnh nhân ngồi chờ khám bệnh. Mảnh vữa lớn vỡ tung tóe trên sàn của hành lang.

Anh Nguyễn Bá Thắng cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, ngày 7/6 tại hành lang của phòng khám số 19 của Bệnh viện Nhi Trung ương. Một mảng vữa rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế cháu bé khoảng 1 tuổi. Sau đó, người này nhanh chóng được đưa đi ra khỏi khu vực trên được xác định là 2 mẹ con.

Trần nhà Bệnh viện nhi Trung ương rơi trúng đầu 2 mẹ con bệnh nhiTrần nhà Bệnh viện nhi Trung ương rơi trúng đầu 2 mẹ con bệnh nhi

Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đã xác nhận thông tin trên.

Theo bác sỹ Hải, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay và mảng vữa trần nhà bị rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế con khám tại khu vực hành lang phòng khám của bệnh viện. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra thì người người phụ nữ và cháu nhỏ không bị ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Sau khi xảy ra sự việc bệnh viện đã phong tỏa hiện trường, tạm thời ngừng khám, di chuyển người nhà, bệnh nhân ra khu vực an toàn và dọn dẹp phần vữa bị rơi trên. Đồng thời, sẽ sớm khắc phục sự cố. Hiện tại, việc khám chữa bệnh đã trở lại bình thường.

Chưa tiết lộ danh tính 2 nghi phạm sát hại bảo vệ dã man trong đêm(VietQ.vn) - Sau nhiều giờ rốt ráo vào cuộc điều tra, lực lượng công an đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 nghi phạm sát hại bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang