Yếu tố quan trọng giúp Acecook Việt Nam đạt năng suất, chất lượng cao

author 13:34 24/12/2015

(VietQ.vn) - Trong quá trình sản xuất, mỗi công đoạn trộn, cán và cắt sợi, hấp,chiên trong dầu,làm nguội…, tất cả đều được theo dõi chặt chẽ bằng máy móc hiện đại.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Bên trong nhà máy Acecook Việt Nam là dây chuyền tự động, hiện đại, toàn bộ các thiết bị được sử dụng đều là các thiết bị kĩ thuật cao kết hợp với các công nghệ làm mì ăn liền tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Sự kết hợp này giúp cho việc khai thác các tính năng của nguyên liệu tốt hơn, đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng và chất lượng sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất, mỗi công đoạn trộn, cán và cắt sợi, hấp, cắt định lượng bỏ khuôn,chiên trong dầu,làm nguội…, tất cả đều được theo dõi chặt chẽ để đảm bảo quy phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tại công đoạn lội dầu, dầu ăn luôn được chú trọng về chất lượng và độ tươi mới. Quá trình gia nhiệt dầu bằng hơi nước giúp kiểm soát nhiệt độ sôi của dầu một cách đều đặn, liên tục sẽ hạn chế tối đa việc oxi hóa dầu; nhằm đảm bảo chất lượng dầu luôn ổn định và đạt tiêu chuẩn theo quy định của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế Codex và Tiêu chuẩn Việt Nam.

Trước khi thành phẩm, toàn bộ nguyên liệu thành phần sẽ phải trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt như cân định lượng hay dò kim loạiTrước khi thành phẩm, toàn bộ nguyên liệu thành phần sẽ phải trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt như cân định lượng hay dò kim loại

Cuối cùng, mỗi thành phẩm hoàn chỉnh ra đời còn phải trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt như cân định lượng hay dò kim loại… Điều này giúp khẳng định mỗi gói mì ăn liền được người tiêu dùng cầm trên tay đều là mỗi cam kết chất lượng và an toàn về sức khỏe của Acecook Việt Nam.

Hiện toàn bộ quy trình sản xuất tại Acecook Việt Nam luôn được kiểm soát nghiêm ngặt 24/24 từ đầu vào đến đầu ra, trên từng công đoạn thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001, hệ thống kiểm soát HACCP.
Uy tín chất lượng của các sản phẩm đến từ Acecook Việt Nam còn được bảo chứng và thể hiện bởi số lượng sản phẩm xuất khẩu của mình đến hơn 46 nước trên toàn cầu, trong đó có cả những thị trường yêu cầu cao về an toàn thực phẩm như Nhật, Mỹ, châu Âu, châu Úc...
Ngoài ra, công ty đã đạt được các chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm BRC của Liên hiệp Nhà bán lẻ Anh, IFS - tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế. Quy trình sản xuất sản phẩm của công ty còn vượt qua được sự kiểm tra chặt chẽ của FDA (Tổ chức An toàn vệ sinh thực phẩm của Mỹ). Mới đây nhất, phòng thí nghiệm của công ty còn đạt tiêu chuẩn ISO 17025:2005 về chất lượng...
Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang