Trang chủ
Năm 2026 là năm hành động đột phá, lan tỏa kết quả
Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã dành ít phút nhìn lại một năm triển khai Nghị quyết 57. Theo Bộ trưởng, Nghị quyết đã đi đúng hướng nhưng yêu cầu trong giai đoạn tới là phải bứt tốc, tạo ra các kết quả và giá trị phát triển cụ thể, có thể đo đếm và lan tỏa.
-
Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất bình
Vinacomin kêu cứu lên Thủ tướng
Vinacomin kêu cứu lên Thủ tướng
Mất thương hiệu là mất thị trường
Nho Mỹ có "xịn" và sạch?
Nho Mỹ có "xịn" và sạch?
Bầu cử Tổng thống Pháp: Quyết liệt trước “giờ G”
-
Tích hợp công cụ cải tiến: Lựa chọn chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng nâng cao năng suất
-
ISO 21001:2025 - Chuyển đổi hệ thống quản lý giáo dục trong thời đại mới
Tin mới 24h
Nắng nóng, hàng ngàn bệnh nhi nhập viện
Thời tiết những ngày qua nắng nóng cao độ, khiến lượng người nhập viện cũng liên tục gia tăng.
Nắng nóng, hàng ngàn bệnh nhi nhập viện
Thời tiết những ngày qua nắng nóng cao độ, khiến lượng người nhập viện cũng liên tục gia tăng.
Đếm 1.25 tấn tiền giấy bằng tay mỗi ngày
Hàng ngày, 27 công nhân của công ty xe điện ở Trùng Khánh, Trung Quốc đếm và kiểm kê 1,25 tấn tiền giấy hoàn toàn bằng tay.
Doanh nghiệp phá sản, công nhân thất nghiệp hàng loạt
Doanh nghiệp (DN) phá sản, công nhân thất nghiệp hàng loạt, nếu không có giải pháp cấp bách để giải quyết, tình trạng này sẽ ngày càng tăng, kéo theo bất ổn xã hội.
Doanh nghiệp phá sản, công nhân thất nghiệp hàng loạt
Doanh nghiệp (DN) phá sản, công nhân thất nghiệp hàng loạt, nếu không có giải pháp cấp bách để giải quyết, tình trạng này sẽ ngày càng tăng, kéo theo bất ổn xã hội.
Tạm ngừng nhập khẩu máy móc kém chất lượng
Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề xuất của Bộ Khoa học & Công nghệ (KH&CN) và Bộ Tài chính về việc tạm ngừng nhập khẩu các máy móc thiết bị, công nghệ cũ đã bị loại bỏ, lạc hậu, kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ô nhiễm môi trường và tiêu tốn năng lượng.
Cần đột phá về xây dựng thương hiệu
Theo báo cáo vừa hoàn thành của Dự án thương hiệu châu Á do B&Company Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Nikkei BP Consulting đã chỉ ra những tín hiệu đáng mừng cho các thương hiệu của Việt Nam.
Cần đột phá về xây dựng thương hiệu
Theo báo cáo vừa hoàn thành của Dự án thương hiệu châu Á do B&Company Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Nikkei BP Consulting đã chỉ ra những tín hiệu đáng mừng cho các thương hiệu của Việt Nam.
.









