7 địa điểm chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đà Lạt về đêm lung linh nhất

author 07:12 06/11/2022

(VietQ.vn) - Nhắc đến Đà Lạt mọi người thường nghĩ ngay tới những cánh đồng hoa rộng lớn, rực rỡ sắc màu mà quên mất rằng cảnh đẹp Đà Lạt về đêm ở cũng rất tuyệt vời. Không chỉ lung linh huyền ảo với thung lũng đèn mà còn đầy hoang sơ, hùng vĩ với núi non trùng điệp mây trắng lững lờ bay. Để cảm nhận rõ nét nhất những cảnh đẹp thì du khách đừng bỏ lỡ 7 gợi ý dưới đây của Du Lịch 3 Miền.

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên không chỉ nổi tiếng là cảnh đẹp Đà Lạt về đêm mà còn là biểu tượng du lịch của thành phố, trong đó hai công trình nổi bật nhất là đóa Atiso, đài phun nước,...

Đặc biệt, đây cũng là địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ thành phố với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: nhảy đường phố, thưởng thức cafe, ngắm cảnh hồ Xuân Hương về đêm, trượt patin hay đơn giản là thưởng thức những món ăn ấm cúng giữa cái se lạnh của thành phố như: sữa đậu nành nóng, súp cua, bánh tráng nướng,...

  • Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, phường 1, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: Tự do
  • Giá vé: Miễn phí
 Cảnh đêm Đà Lạt tại quảng trường Lâm Viên.

Làng hoa Vạn Thành

Trái ngược với vẻ rực rỡ của ban ngày, làng hoa Vạn Thành về đêm sở hữu vẻ đẹp lung linh, ánh đèn vàng ấm áp như thắp sáng một vùng trời khiến du khách nhớ mãi không quên. Phía xa xa là khung cảnh thành phố chìm trong sương đêm, những ánh đèn le lói như ánh lên vẻ đẹp của núi non trùng điệp. Vì thế, làng hoa Vạn Thành thường xuyên được du khách đánh giá là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm.

Ngoài tận hưởng cảnh đẹp Đà Lạt du khách cũng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hay lắng nghe những câu chuyện bình dị của người dân nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 40, đường Vạn Thành, phường 5, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 18h00
  • Giá vé: 40.000đ/người

Chợ đêm Đà Lạt

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên du khách có thể dễ dàng di chuyển tới chợ đêm vào bất cứ thời gian nào. Những trải nghiệm hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ như: mua len, chụp hình, thưởng thức bánh tráng nướng, vẽ tranh ký họa... Hay đơn giản là ngắm cảnh đêm Đà Lạt và thưởng thức những món ăn giản dị: sữa đậu nành, bánh mì nóng, đồ nướng,... Không gian mua bán nhộn nhịp với đủ loại đặc sản Đà Lạt cho du khách thỏa sức lựa chọn, nếu ngại vận chuyển bạn có thể nhờ người bán ship tận nơi hoặc ship thẳng ra sân bay phí cũng khá mềm. 

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 02h00
  • Giá vé: Miễn phí
 Chợ đêm Đà Lạt.

Route 66 Cafe

Địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm tiếp theo mà Dulich3mien muốn gợi ý cho du khách chính là Route 66 Cafe. Quán cafe này mở cửa 24h mỗi ngày với thiết kế không gian mộc mạc, gần gũi cùng hệ thống cây xanh ngập tràn dưới ánh sáng vàng ấm áp mang lại cảm giác yên bình. Dù là một cú đêm đang cô đơn không có nơi nào để đi hay người lữ khách độc hành đêm khuya thì Route 66 Cafe đều là trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài menu đồ uống đa dạng thì quán còn có nhiều tiểu cảnh phục vụ check-in cực chất. Có lẽ vì thế mà nhắc đến quán cafe ngắm cảnh đêm Đà Lạt không ít người nghĩ ngay đến cái tên “Route 66 Cafe”.

  • Địa chỉ: Số 66, đường Thi Sách, phường 6, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 24h/ngày
  • Giá đồ uống: 20.000 - 50.000đ/món

Nhà lồng Trại Mát

Không chỉ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Đà Lạt về đêm rực rỡ ánh đèn vàng ấm áp mà qua đêm tại nhà lồng cũng là trải nghiệm có “1-0-2” với nhiều du khách. Qua đêm giữa vườn hoa rộng lớn, hít đầy lồng ngực hương thơm cỏ cây và ngắm nhìn bầu trời lung linh ánh sao. Chính bởi vậy ngoài là địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm thì nhà lồng Trại Mát cũng luôn là điểm đến du lịch Đà Lạt hấp dẫn với bất cứ ai. Tuy nhiên, người dân ở đây chủ yếu mưu sinh bằng nghề trồng rau, trồng hoa nên các dịch vụ phục vụ du lịch còn khá hạn chế, để qua đêm ở làng Thái Phiên du khách phải tự chuẩn bị lều trại và ngỏ ý trước với chủ vườn. 

  • Địa chỉ: Số 7, phường Trại Mát, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: Tự do
  • Giá đồ uống: 20.000 - 50.000đ/món
 Cảnh đêm Đà Lạt tại Nhà Lồng Trại Mát.

Phượt Cà Phê

Không lãng mạn cũng chẳng hoa lệ như những quán cafe khác thường thấy ở Đà Lạt mà Phượt Cà Phê là sự kết hợp hài hòa của chất liệu gỗ và các chi tiết liên quan đến phượt như: xe mô tô, chiếc ba lô, lều, trại,...

Cùng với đó là những câu chuyện đầy phiêu lưu sau mỗi chuyến đi của những đôi chân mê “xê dịch” khiến du khách đến là chẳng muốn về. Không chỉ trải nghiệm không khí mà Phượt Cà Phê còn là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm và thưởng thức ly cafe ấm nóng.

  • Địa chỉ: Số 45, đường Phạm Ngũ Lão, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá đồ uống: 20.000 - 40.000đ/món

Tiệm Cafe Tháng 3

Tiệm Cafe Tháng 3 là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn hay cảnh đêm Đà Lạt. Những ngôi nhà san sát nhau cùng với ánh đèn le lói, không gian tối giản của quán mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, yên bình tuyệt đối. Ngay từ những bước chân đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận thấy hương thơm đặc trưng của cà phê thủ công ngập tràn trong không khí, thơm nồng, ấm cúng và tiếng nhạc Jazz nhẹ nhàng lôi cuốn.

Đến với quán cafe ngắm cảnh đêm Đà Lạt này bạn còn được nghe câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của hai bạn trẻ Sang và Pi khiến du khách nhớ mãi không quên. 

  • Địa chỉ: Số 4, đường Đống Đa, phường 3, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
  • Giá đồ uống: 30.000 - 50.000đ/món
 Tiệm Cafe Tháng 3

Đà Lạt về đêm với nhiều dáng vẻ mang đến cho du khách nhiều cảm nhận khác nhau, trong đó có núi non hùng vĩ, phố thị tấp nập, làng hoa lãng mạn, quán cafe yên bình,... Hy vọng với những chia sẻ của Du Lịch 3 Miền du khách đã nhanh chóng chọn được điểm ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm lý tưởng cho hành trình sắp tới. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Việt Nam hấp dẫn và hữu ích khác.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang