Thí sinh 'American Next Top Model' bị sát hại dã man ở tuổi 19

author 13:07 27/02/2015

(VietQ.vn) - Một vụ thảm sát đã xảy ra tại ngôi nhà ở bang North Carolina (Mỹ) làm 3 nạn nhân thiệt mạng. Trong đó có Mirjana Puhar từng là thí sinh America's Next Top Model. Nữ người mẫu bị sát hại khi mới 19 tuổi gây chấn động giới truyền thông nước Mỹ.

Theo báo Dân Trí, cảnh sát Mỹ đã tìm thấy ba thi thể tại ngôi nhà nằm ở vùng Charlotte, North Carolina gồm: Mirjana Puhar - thí sinh America's Next Top Model 2014 cùng bạn trai là Jonathan Alvarado (23 tuổi) và một người bạn thân khác của họ là Jusmar Gonzaga-Garcia (21 tuổi) vào ngày 24/2 vừa qua.

Cô gái Mirjana Puhar mới 19 tuổi và từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Next Top Model của Mỹ vào năm ngoái. Cô bị loại khỏi show truyền hình này ở tập thứ 10 nhưng vẫn tham gia diễn catwalk với tư cách là khách mời trong đêm chung kết chương trình. Một người bạn của Mirjana cho hay, người đẹp 19 tuổi mới quen biết bạn trai vài tháng nay.

Thí sinh American Next Top Model bị sát hại khi mới 19 tuổi gây chấn động truyền thông nước Mỹ

Thí sinh American Next Top Model bị sát hại khi mới 19 tuổi gây chấn động truyền thông nước Mỹ

Siêu mẫu Tyra Banks và giám đốc sản xuất chương trình America's Next Top Model - Ken Mok đã bày tỏ sự tiếc thương khi hay tin về cái chết của Mirjana Puhar. “Cô ấy là một cô gái trẻ hoạt bát và đầy hứa hẹn. Nhóm sản xuất xin chia buồn với những người thân của Mirjana”, Tyra Banks nói. Trên trang cá nhân, quán quân mùa 21 của chương trình tìm kiếm người mẫu Mỹ, Keith Carlos, cũng bày tỏ sự tiếc thương đối với người mẫu gốc Serbia.

Kẻ bị tình nghi sát hại thí sinh American Next Top Model - Emmanuel Jesus Rangel

Kẻ bị tình nghi sát hại thí sinh American Next Top Model - Emmanuel Jesus Rangel

Hiện cảnh sát cáo buộc Emmanuel Jesus Rangel là nghi phạm đã bắn chết Mirjana và các bạn của cô. Nghi phạm này đã bị bắt vào ngày 25/2. Phía cảnh sát cho rằng, vụ việc có liên quan đến ma túy và các nạn nhân đều quen biết hung thủ, báo Tiền Phong đưa tin. 

Hoàng Anh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang