Án mạng nghiêm trọng, tưởng hạ gục đối thủ ai ngờ bị đâm chết

author 15:51 30/04/2015

(VietQ.vn) - Án mạng nghiêm trọng xảy ra trước một quán cơm ở TPHCM, sau khi xảy ra cãi cọ và vật đối thủ xuống đường, nam thanh niên định bỏ đi thì bất ngờ bị hung thủ cầm dao đâm tới tấp.

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Người Lao Động, sáng 30/4, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh vào tối 29/4 khiến anh Trần Đình Tình (SN 1988, quê Quảng Bình) thiệt mạng.

Theo người dân khu vực, khoảng 20h 30 ngày 29/4, trước quán cơm số 57 đường Liên khu 5 - 6 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân), Tình và một thanh niên đánh nhau. Sau khi vật nam thanh niên (hung thủ) xuống đường, Tình lên xe máy do bạn đợi gần đó định bỏ đi thì bất ngờ hung thủ cầm dao xông đến đâm tới tấp vào người Tình.

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng tại quận Bình Tân, TPHCM khiến nam thanh niên mất mạng

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng tại quận Bình Tân, TPHCM khiến nam thanh niên mất mạng. Ảnh NLĐ

Nạn nhân cố bỏ chạy nhưng đi được khoảng 50 m thì ngã gục trên vũng máu. Gây án xong, hung thủ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tình được bạn và người dân địa phương chở đi cấp cứu nhưng được xác định tử vong trước khi nhập viện.

Đến gần 2h ngày 30/4, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM cùng cơ quan chức năng liên quan mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Chi tiết vụ việc và danh tính kẻ dùng dao đoạt mạng nạn nhân đang được công an làm rõ.

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập xem công an TPHCM khám nghiệm hiện trường vụ án giết người

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập xem công an TPHCM khám nghiệm hiện trường vụ án giết người. Ảnh NLĐ

Trao đổi với báo Hà Nội Mới, người dân cho biết do tình huống diễn ra quá nhanh và lại là thời điểm đêm khuya nên không ai trông thấy mặt của đối tượng gây án. Theo một nguồn tin, anh Tình có mâu thuẫn với một người tên Nguyễn Quang Duy (SN 1996, thưởng trú quận 6, TP Hồ Chí Minh) trước khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang