Apax Holdings phát triển ra sao sau 6 năm hoạt động?

author 07:51 24/01/2019

(VietQ.vn) - Sau hơn 6 năm đi vào hoạt động, CTCP Đầu tư Apax Holdings đã có bước phát triển mạnh mẽ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (thành viên của Công ty CP Tập đoàn Egroup) tên viết tắt là IBC, được thành lập cách đây 6 năm với vốn điều lệ 3 tỷ đồng. Ông Nguyễn Ngọc Thủy (hay còn gọi là "shark" Thủy) là người đại diện pháp luật của doanh nghiệp.

IBC hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, đầu tư và kinh doanh thương mại. Sau 3 năm với 3 lần tăng vốn, IBC đã nâng quy mô lên 63 tỷ đồng cho tới thời điểm trước khi lên UPCoM vào tháng 10/2016.

Tháng 12/2016, Công ty tăng vốn lên hơn 313 tỷ đồng bằng cách phát hành 25 triệu cổ phần cho cổ đông chiến lược - CTCP Tập đoàn Giáo dục Egroup. Về phần IBC, năm 2018, IBC đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 1.045 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hơn 86,2 tỷ đồng. 

Sau hơn 6 năm đi vào hoạt động, CTCP Đầu tư Apax Holdings đã có bước phát triển mạnh mẽ. Thương hiệu Apax English mà Apax Holdings đang đóng vai trò là Công ty mẹ được biết đến rộng rãi với 60 trung tâm ngoại ngữ cùng gần 40.000 học sinh theo học.

Dự kiến trong thời gian ngắn tới, Công ty sẽ đạt được mục tiêu đề ra là 100 trung tâm với 65.000 học sinh theo học trên toàn quốc. Không những vậy, 3 trường mầm non song ngữ đầu tiên mang thương hiệu STEAMe GARTEN tại các địa điểm Hồ Gươm Plaza (Hà Đông), Dolphin Plaza (Mỹ Đình), Helios Tower (Tam Trinh), ứng dụng phương pháp giáo dục trẻ nhỏ  tiên tiến - STEAM kết hợp với tiếng Anh tiếp tục cho thấy sức hút với số lượng học sinh theo học ngày càng tăng.

Với chiến lược phát triển mạnh mẽ, tăng cường hiện diện thương hiệu, mở rộng chiếm lĩnh thị trường, STEAMe hướng tới mục tiêu 10 điểm trường trong năm 2018.

Nằm trong hệ thống các đơn vị mà Apax Holdings đang sở hữu, thương hiệu Apax Franklin Academy được thành lập ngày 23/8/2017, cung cấp môi trường giảng dạy online kết hợp offline theo phương pháp giáo dục hiện đại Blended learning, cấp bằng trung học phổ thông đạt tiêu chuẩn hệ thống giáo dục của Mỹ và được công nhận rộng rãi tại các trường Đại học của Mỹ và Canada cũng đang từng bước khẳng định tên tuổi bản thân bằng việc khai trương 3 điểm cơ sở offline tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, thời điểm bắt đầu tuyển sinh từ đầu năm 2018. 

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang