Aqua City Resort By Fusion: 1 Đông Dương duy mỹ và độc đáo phía Đông TP.HCM

author 07:22 02/01/2022

(VietQ.vn) - Ẩn dưới lối kiến trúc Đông Dương thanh nhã, những hàng cây xanh mướt và sông nước thơ mộng, Aqua City Resort by fusion mang âm hưởng nhiệt đới như một bản tình ca lãng mạn kết nối những thanh âm sắc màu của con người và vạn vật tự nhiên.

Tọa lạc bên dòng sông Đồng Nai trù phú, giữa phố trời châu Âu và bến du thuyền đẳng cấp Aqua Marina, Aqua City Resort by fusion như một điểm nhấn khác biệt với phong cách kiến trúc Đông Dương sang trọng nhưng cũng thật gần gũi, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách. Đây cũng được xem là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, mang đến trải nghiệm “sống như ở resort” tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City khi được hoàn thiện và đi vào vận hành.

Bản giao hưởng Á Âu

Không quá cầu kỳ phô trương, cũng không hẳn giản đơn bình dị, Aqua City Resort by fusion đã được các kiến trúc sư tài năng truyền tải linh hồn vào lối kiến trúc Đông Dương mang tính thẩm mỹ và văn hóa đặc sắc, là sự pha trộn tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và nét duyên dáng thanh lịch mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Cả hai phong cách này vừa tương phản đối lập tạo nên sự hấp dẫn nhất định, nhưng cũng bổ trợ để tôn lên vẻ đẹp của nhau. Aqua City Resort by fusion mang thông điệp sâu sắc của người kiến tạo lên nó, chính là cầu nối đặc biệt hài hòa những chắt lọc toàn mỹ của hai nền văn hóa Á Âu để du khách đến đây đều có thể thẩm thấu được tinh thần, văn hóa và nét đẹp mang tính lịch sử của vùng sông nước Đông Nam bộ.

Những giá trị tinh tế trường tồn với thời gian của kiến trúc Pháp kết hợp nhuần nhuyễn với văn hóa Việt tạo nên một Aqua City Resort by fusion rất đẹp và rất riêng.

Vẻ đẹp đặc trưng trong lối kiến trúc Đông Dương tại Aqua City Resort by fusion là sự tôn vinh và kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc Pháp và văn hóa Việt. Đó là những hình khối lập thể với bố cục tự do không gò bó, hành lang rộng rãi phóng khoáng chạy dài suốt dọc công trình với những ô cửa mái vòm duyên dáng của trường phái châu Âu bán cổ điển. Đó là mái ngói màu nâu đỏ, vì kèo bằng gỗ tạo cảm giác ấm áp mang đậm nét hoài cổ của làng quê Việt Nam.

Bên cạnh đó, sắc màu trung tính chủ đạo với màu vàng kem, trắng và xanh cũng là một đặc trưng của kiến trúc Đông Dương được tái hiện lại toàn vẹn, khiến tổng thể Aqua City Resort by fusion trở nên hài hòa và dịu dàng hơn trong tiết trời và khí hậu nhiệt đới phương Nam.

Chất liệu gỗ, vật liệu chính trong các công trình kiến trúc Đông Dương, được kết hợp hài hòa với chất liệu mây, tre, lá và gạch bông hoa văn truyền thống trong nội thất tạo nên một không gian vừa mềm mại, bắt mắt, vừa sang trọng, tinh khôi, lại vừa mang tính bền vững thân thiện với môi trường. Ngoài ra, những hoa văn trang trí nhấn nhá cùng các họa tiết phù điêu đầy tính nghệ thuật đã tôn thêm vẻ đẹp thuần túy Á đông vào công trình tuyệt đẹp này.

Trải nghiệm trọn vẹn về cảm xúc

Không chỉ mang vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc Đông Dương, Aqua City Resort by fusion càng trở nên đặc biệt hơn khi sở hữu tầm nhìn và vị trí hiếm có. Resort còn được quản lý và vận hành bởi Fusion Hotel Group và sự đầu tư phát triển bài bản bởi hai thương hiệu uy tín và tiềm lực hàng đầu trong lĩnh vực BĐS là Novaland và VinaLiving. Tất cả đã thổi hồn vào từng ngóc ngách của công trình, mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn về cảm xúc và sức khỏe tinh thần.

Aqua City Resort by fusion không chỉ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn đưa du khách đến với hành trình khám phá những giá trị văn hóa, lịch sử đầy xúc cảm.

Thật không quá lời khi nói Aqua City Resort by fusion là chìa khóa mở ra cánh cửa thiên nhiên với những mảng xanh chiếm phần lớn diện tích khu nghỉ dưỡng. Từ những chậu cây xanh xinh xắn làm điểm nhấn cho không gian nội thất đến vườn cây xum xuê được chăm chút tỉ mỉ bao bọc xung quanh.

Hơn nữa, từ nơi nghỉ dưỡng, du khách còn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của con sông Đồng Nai êm ả uốn lượn mang hơi thở nồng nàn của miền nhiệt đới lẫn trong làn gió mát rượi tạo cảm giác thư thái, bình yên. Vẻ đẹp tự nhiên của sông nước đan xen trong vẻ đẹp kiến trúc Đông Dương không chỉ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ mà còn khiến du khách bước lên hành trình tìm về những giá trị về văn hóa, lịch sử đất phương Nam. Nơi đây được ví như một thiên đường thu nhỏ, để bất kỳ ai đặt chân đến đều được chăm sóc trọn vẹn vể thể chất, tinh thần và cảm xúc, tạm quên đi những ồn ào náo nhiệt của phố thị mặc dù đang ở giữa lòng một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Đông Sài Gòn.

 Ngoài mảng xanh và sông nước bao bọc, Aqua City Resort by fusion được đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ, để bất kỳ ai đặt chân đến đều được chăm sóc trọn vẹn về thể chất, tinh thần.

Đặc biệt, Aqua City Resort by fusion được đánh giá là một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhờ lợi thế vị trí không nơi nào có được. Tọa lạc liền kề tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp, trung tâm đô thị Aqua City giàu sức sống với đầy đủ tiện ích, du khách chỉ cần vài bước chân là có thể hòa vào cuộc sống phồn hoa, trải nghiệm du thuyền, giải trí, mua sắm và những dịch vụ xứng tầm thượng lưu.

 Giá trị trải nghiệm tại Aqua City Resort by fusion càng được chắp cánh khi khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000ha cùng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp.

Aqua City quy mô 1.000ha nằm ở phía Đông TP. HCM do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh.

Từ quý III/2022, Aqua City đã tiến hành bàn giao nhà theo tiến độ cho khách hàng. Tính đến cuối năm 2022, hàng loạt công trình, tiện ích quan trọng của đô thị đã được hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ nhu cầu an cư. Điểm nhấn có thể kể đến tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina; dinh thự ánh sáng Garden Palace; trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center với không gian thể thao trong nhà, ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tích hợp với giải trí; Trung tâm an ninh Aqua Secirity Center ứng dụng công nghệ AI hiện đại; trung tâm thương mại, chuỗi clubhouse đẳng cấp.

"Tại Fusion, chúng tôi luôn hướng đến sự khác biệt và mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách, từ lúc đặt chân đến cho tới khi kết thúc kỳ nghỉ. Aqua City Resort by fusion cùng với các tiện ích đẳng cấp của Aqua City kỳ vọng sẽ lan tỏa những giá trị độc đáo trong hành trình trải nghiệm du lịch, văn hóa nghệ thuật, dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đến với cư dân và du khách", ông Kevin J Beauvais, Giám đốc điều hành Fusion Hotel Group chia sẻ.

Trong thời gian này, khi đầu tư sản phẩm BĐS tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn: đặc quyền Nova Private Trip lên đến 400 triệu đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng… Đặc biệt, từ ngày 10/12/2021 – 02/01/2022, khách hàng sẽ được nhận thêm ưu đãi nhân 3 với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng khi tham gia chào mừng Giáng Sinh và đón Năm Mới 2022 tại Novaland Gallery.

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Huyền Hương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang