Bắc Ninh triển khai Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023

author 16:42 02/03/2023

(VietQ.vn) - Tỉnh Bắc Ninh vừa tiến hành triển khai Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023 tới các tổ chức và doanh nghiệp trong tỉnh.

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh cho biết, từ nay đến tháng 6, cùng với việc thành lập Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023, Sở Khoa học và Công nghệ đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham dự Giải thưởng. Bên cạnh đó Sở cũng tiến hành tổ chức các lớp tập huấn, hướng dẫn lập hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ; đánh giá hồ sơ và khảo sát, đánh giá tại chỗ với doanh nghiệp trước khi đề nghị Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia xem xét, đánh giá.

Được biết, đây là giải thưởng duy nhất do Thủ tướng Chính phủ tặng để tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. Việc tham gia Giải thưởng giúp các tổ chức, doanh nghiệp nhìn lại và đánh giá toàn diện hệ thống hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình, từ đó cải tiến chất lượng, khẳng định uy tín, thương hiệu, đáp ứng yêu cầu hội nhập.

Bắc Ninh triển khai Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023. Ảnh minh họa 

Năm 2022, Bắc Ninh có 2 doanh nghiệp được trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương (thành phố Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Quý Phát (thành phố Từ Sơn).

Nói tới Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương, công ty được thành lập năm 2002 và bắt đầu viết câu chuyện khởi nghiệp của mình từ lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mặt hàng sứ gia dụng với trụ sở được đặt tại thành phố Bắc Ninh. Đến nay, Long Phương đã trở thành một Tập đoàn lớn mạnh, cung cấp các sản phẩm sứ cao cấp cho các hộ gia đình và nhà hàng, khách sạn trên cả nước và thế giới.

Hiện nay, Long Phương có trên 500 mặt hàng từ hàng trắng thường, hàng trắng cao cấp, đến hàng dán hoa cao cấp. Số lượng này gấp 100 lần kể từ khi Công ty được thành lập. Điều này thể hiện cho sự sáng tạo của Công ty để đưa ra thị trường các sản phẩm mới. Mang trên vai sứ mệnh vì người Việt, Long Phương luôn tiên phong đi đầu về cải tiến chất lượng sản phẩm, mang những nét tinh hoa bậc nhất đến cho người Việt.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang