Bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị xử phạt

author 19:37 30/01/2023

(VietQ.vn) - Với nhiều lỗi vi phạm, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt.

Mới đây, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã công bố quyết định xử phạt hành loạt cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ… do có những vi phạm trong quá trình hoạt động.

Theo đó, Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ Việt Mỹ (Bệnh viện chuyên khoa) địa chỉ số 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM là một trong những đơn vị vi phạm. Theo Thanh tra Sở Y tế, Thẩm mỹ Việt Mỹ đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính là: Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng hồ sơ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp.

Với hành vi trên, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ bị xử phạt 4 triệu đồng. 

Theo tìm hiểu, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ thuộc Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Việt Mỹ. Công ty này được thành lập vào ngày 03/12/2010, trụ sở chính tại số 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Người đại diện pháp luật là ông Chiêm Quốc Thái, người khá nổi tiếng trong giới thẩm mỹ cả nước.

Công ty này có ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày, hoạt động của các bệnh viện, trạm xá. Cùng với đó là bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm, đồ dùng dành cho gia đình; Bán, cho thuê các máy móc, thiết bị, phụ tùng, Vận tải hành khách ven biển và viễn dương,...

Bệnh viện có nhiều hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bơm mông bằng mỡ tự thân, nâng mông nội soi, làm đầy vùng mặt bằng mỡ tự thân, căng da mặt, hút mỡ bụng siêu âm... 

CEO Chiêm Quốc Thái cùng dàn Hoa hậu thế giới.

Trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều nghệ sĩ gạo cội, các hoa hậu, người mẫu quảng cáo nhiệt tình cho bệnh viện này như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi, ca sĩ Lương Bằng Quang,...

Đáng chú ý, Bệnh viện này cũng không ít lần dính phải tai tiếng về phẫu thuật hỏng và để lộ, phát tán hình ảnh, thông tin nhạy cảm của bệnh nhân lên mạng xã hội. Tại các sự kiện của Bệnh viện, ông Chiêm Quốc Thái thường xuất hiện với vai trò CEO của Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Ngoài ra, hình ảnh của ông cũng được sử dụng khá dày đặc để quảng cáo về Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ trên website và fanpage.

Kim Thoa  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang