Bình Định: Bí thư huyện chết bất thường trong ô tô với một phụ nữ trẻ

author 15:52 07/07/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra đang gấp rút làm rõ nguyên nhân cái chết của bí thư huyện Hoài Nhơn, Bình Định. Được biết, vị cán bộ này được phát hiện chết trong ô tô cùng một cô gái trẻ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, bí thư huyện ủy huyện Hoài Nhơn (Bình Định) Nguyễn Thanh Bình được phát hiện chết bất bất thường trong ô tô tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn khoảng 2km vào sáng ngày 7/7.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bí thư huyện ủy Hoài Nhơn, Bình Định và người phụ nữ trẻ

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bí thư huyện ủy Hoài Nhơn, Bình Định và người phụ nữ trẻ. Ảnh NLĐ

Vụ việc được những người dân đi thăm đồng sớm phát hiện và báo cơ quan chức năng. Theo thông tin ban đầu từ người dân địa phương, ông Bình chết trong ô tô với tư thế đang ngồi sau vô lăng. Trong xe còn có một người khác, cũng đã chết.

Trong khi đó, theo nguồn tin của báo Người Lao Động, người chết còn lại trong ô tô là một phụ nữ trạc 20-25 tuổi. Thời điểm người dân phát hiện ông Bình tử vong, chiếc xe vẫn đang nổ máy.

Rất đông người dân Bình Định tụ tập ở hiện trường

Rất đông người dân Bình Định tụ tập ở hiện trường. Ảnh Tuổi Trẻ

Một số người dân địa phương xác định, người phụ nữ đó là Nguyễn Thị K. (21 tuổi, ngụ địa phương). Nhà cô K. chỉ cách hiện trường khoảng 100m.

Được biết, khoảng 2 năm trước, khi đương chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, ông Bình được điều động về làm Phó bí thư thường trực. Đến năm 2015, ông Bình được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn. Trong quá trình làm việc, ông Bình được đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang