Chuyên khoa thẩm mỹ QC bị khách hàng 'tố' làm hỏng mũi và vô trách nhiệm

authorNgọc Hà 12:47 02/08/2019

(VietQ.vn) - Đã làm hỏng mũi nhưng còn khất hẹn sửa mũi cho khách hàng đến tận 6 lần, sau đó không giải quyết mà còn thoái bỏ trách nhiệm.

Đó là những gì khách hàng phải nhận khi làm dịch vụ thẩm mỹ tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC.

Liên lạc đến với Chất lượng Việt Nam (Vietq.vn), chị Nguyễn Hà T, (23 tuổi, trú tại Hà Đông-Hà Nội) chia sẻ: “Tháng 8/2018 vừa qua, tôi có sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Chuyên khoa thẩm mỹ QC (CKTM QC) - Bệnh viện An Việt nay được đổi tên thành Viện thẩm mỹ quốc tế QC (VTMQT QC) , địa chỉ số 1E Trường Trinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi thực hiện dịch vụ ở đây, sụn mũi tôi bị lệch, lung lay, và bị tổn thương bên trong khoang mũi.”

Sổ khám bệnh tại CKTM QC của chị T. 

Cụ thể, chị T đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) mũi lần đầu tại 1 cơ sở khác, nhưng do chưa hài lòng với dáng mũi kèm theo sụn mũi không ổn định, chị T đến Chuyên khoa thẩm mỹ QC để thực hiện dich vụ nâng mũi. Tại đây, chị T được các tư vấn viên cam kết nếu không làm được hoặc chị T không hài lòng, sẽ bồi hoàn tiền cho chị T.

 

Chị T nói: “ Sau 3 tháng PTTM sụn mũi tôi bị lung lay, rất đau, mũi bị chảy dịch vàng. Phần sẹo trong khoang mũi không xử lý được. Sau đó tôi liên lạc với CKTM QC  nhận được câu trả lời là không thể chữa được mũi của tôi”.

“Họ coi thường sức khỏe của tôi khi mức khất hẹn với tôi đến 6 lần suốt từ tháng 3/2019 đến tận thời điểm bây giờ mà vẫn không chữa trị hay xử lý cho tôi. Suốt gần 1 năm qua, mũi tôi liên tục đau nhức, dịch mũi ra nhiều, đầu mũi lộ sụn có dấu hiệu bị thủng da. Tôi đã phải chờ đợi trong đau đớn và tuyệt vọng trước sự vô tâm của CKTM QC”, Chị T bức xúc.

“Chưa kể, họ định đưa bác sĩ có chuyên môn về giảm béo, hút mỡ người Hàn Quốc sửa lại mũi cho tôi. Nhưng tôi không đồng ý, mũi của tôi đã không còn được nguyên vẹn rồi, giờ tôi cần CKTM QC sắp xếp 1 bác sĩ có chuyên khoa về mũi”. chị T phân trần.

Chị T nhấn mạnh: “Tôi liên hệ với bà Nguyễn Ánh Tuyết - Giám đốc Chuyên khoa thẩm mỹ QC nay đổi tên thành Viện thẩm mỹ quốc tế QC để hỏi về vấn đề đến bao giờ tôi được sửa lại mũi, tôi không chấp nhận việc đưa bác sĩ chuyên khoa giảm béo, hút mỡ sửa lại mũi cho tôi. Vượt qua sức tưởng tượng, chị này nói “Chị nấu bún, nấu phở được, bây giờ quảng cáo chị nấu bún ngon, không lẽ chị không nấu được cơm”. 

Cuộc hội thoại của chị T. và bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Giám đốc CKTM QC.

“Tôi đã rất kiên nhẫn chờ đợi kể cả là họ đã khất hẹn với tôi quá nhiều lần. Đến khi họ chối bỏ trách nhiệm, đổ hết mọi việc lên tôi và còn định đưa bác sĩ chuyên khoa giảm béo đê làm cho tôi thì tôi đã còn sự tin tưởng với họ nữa. Tôi muốn chia sẻ cho mọi người biết để không sử dụng dịch vụ của CKTM QC nữa.” Chị T nói thêm.

Với những phản ánh của bạn đọc, PV Chất lượng Việt Nam đã nhiều lần Nguyễn Ánh Tuyết - Giám đốc đề nghị làm rõ những nội dung bạn đọc nêu, tuy nhiên Tuyết vẫn thờ ơ, chưa có trả lời nào.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Bệnh viện An Việt từng làm chết người khi thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng. Đây là sự cảnh tỉnh cho những chị em đang có ý định dùng phương pháp pttm để thay đổi nhan sắc, tránh tiền mất tật mang.

Chất lượng Việt Nam Onile sẽ tiếp tục cập nhật!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang