Cơ hội trúng giải Siêu Vàng 100 chỉ khi mua hạt nêm Aji-ngon® Heo

author 09:01 30/08/2023

(VietQ.vn) - Chương trình khuyến mãi “CƠ HỘI RINH VÀNG TỚI TẤP” từ Hạt nêm Aji-ngon® Heo mang đến cơ hội trúng 30.000 giải thưởng hấp dẫn, trong đó có Giải Siêu Vàng với 100 chỉ vàng PNJ.

Cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn

Từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023, khi mua sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram với bao bì được in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại này, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng in bên trong bao bì và được tham gia chương trình “CƠ HỘI RINH VÀNG TỚI TẤP” để có cơ hội sở hữu hơn 30.000 giải thưởng cực hấp dẫn với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng, bao gồm:

- 01 Giải Siêu Vàng: 100 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ (tương đương 10 lượng vàng)

- 120 Giải Đặc Biệt: Mỗi giải 1 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ

- 30.000 Giải May Mắn: Mỗi giải 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng

Hơn 30.000 giải thưởng hấp dẫn từ hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Cách thức tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần tìm mã dự thưởng gồm 12 ký tự số in bên trong bao bì sản phẩm và tham gia theo 2 cách:

Cách 1: Gửi mã dự thưởng qua tin nhắn SMS theo cú pháp sau: “AJINGON[khoảng trống] <mã dự thưởng>” gửi đến tổng đài 6067 (1.000 đồng/01 tin nhắn).

Cách 2: Truy cập website www.ajingon.vn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Tỉnh/Thành phố, Năm sinh, Thương hiệu hạt nêm bạn đang sử dụng thường xuyên ở nhà, mã dự thưởng, sau đó nhấp vào “Quay số ngay”.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các chợ, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hay Sendo.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo – mọi bữa ăn đều ngon tròn vị

Hạt nêm Aji-ngon® Heo là trợ thủ cho bữa ăn ngon tròn vị.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo là sản phẩm hạt nêm tiên phong trên thị trường, ra mắt người tiêu dùng từ năm 2000. Đến nay, sản phẩm là ‘trợ thủ đắc lực’ của người nội trợ để mang đến bữa ăn ngon tròn vị cho gia đình. Đặc biệt, nhờ thành phần chính là chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp từ nguyên liệu xương ống, tủy, và thịt được hầm chậm trong nhiều giờ tại nhà máy Ajinomoto, hạt nêm Aji-ngon® Heo giúp giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Xương và thịt được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi hầm chậm trong nhiều giờ để tạo ra chiết xuất xương thịt hầm.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo là một trong số 35 dòng sản phẩm hiện hành tại Ajinomoto Việt Nam đang đồng hành cùng người nội trợ mang đến những bữa ăn ngon miệng, tiện lợi cho gia đình, đồng thời đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng cho người tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là "Góp phần mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".

Danh mục sản phẩm hiện hành tại Ajinomoto Việt Nam.

Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng có thể kể đến trà hòa tan Blendy® mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái; hay thức uống giấm gạo Vtox với thành phần acid acetic giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, giữ cho vóc dáng thon gọn…

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang