Công ty Điện lực Hà Nam hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng năm 2020

author 11:22 26/11/2020

(VietQ.vn) - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".

 Bộ nhận diện Tháng tri ân năm 2020 của EVNNPC

Công ty Điện lực Hà Nam gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trong tỉnh nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2020).

Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020". Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 11-12/2020 được tổ chức với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, bên cạnh việc ủng hộ 0,5 ngày lương theo lời kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai năm 2020 của Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty. Công ty Điện lực Hà Nam, Điện lực Bình Lục đã phối hợp với Nhà chùa Ô Lữ - Huyện Bình Lục – Tỉnh Hà Nam kêu gọi toàn thể CBCNV và các Phật tử gần xa chung tay hỗ trợ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt gây ra với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” bằng sự giúp đỡ thiết thực cả về vật chất và tinh thần để khắc phục hậu quả thiên tai. Mọi sự ủng hộ của CBCNV, các Phật tử được tập kết về để các Phật Tử sàng lọc, đóng gói và vận chuyển đến các vùng bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão lũ lịch sử tháng 10 và thiên tai năm 2020.

   PC Hà Nam phối hợp với Nhà Chùa Ô Lữ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Lắp đặt miễn phí dây sau công tơ cho hộ nghèo, gia đình chính sách…

      Công ty Điện lực Hà Nam triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2020.

Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách…; thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm có:

- Chương trình Lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

- Triển khai chương trình nhắn tin SMS, zalo, gửi email, gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện.

- Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho 24 khách hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

- Gửi thư tri ân chúc mừng khách hàng lớn khai trương trong tháng tri ân. Gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và tặng quà tri ân cho khách hàng.

- Tổ chức và triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương trong tỉnh. Thực hiện gắn logo tháng Tri ân khách hàng tại đầu mỗi con đường được thắp sáng, cán bộ, công nhân viên mặc đồng phục trong quá trình thực hiện.

- Chương trình “Thắp sáng niềm tin” - Tổ chức và triển khai việc thay thế bóng đèn led cho trường học.

- Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng: Hỗ trợ nhân công cho 100% số khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát triển mới trong tháng 12/2020.

- Chương trình: “Uống nước nhớ nguồn” tặng các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nghân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của Công ty Điện lực Hà Nam. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Công ty Điện lực Hà Nam còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng công ty trong thời gian qua.

Trần Hoan – Pc Hà Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang