Rùng rợn cặp đôi xát hạt tiêu, dùng thủy tinh đâm vùng kín bé gái 10 tuổi

author 06:33 21/04/2015

(VietQ.vn) - Một cặp vợ chồng ở Lagos bị kết tội nghiêm trọng vì đánh đập dã man bé gái 10 tuổi. Ngoài ra họ còn xát hạt tiêu và đâm liên tiếp vào vùng kín cô bé chỉ vì trêu đùa con gái họ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Người đàn ông, Jerry Okoh-Oboh 32 tuổi, và vợ, Eucharia, 30 tuổi đã bị kết tội trước tòa án Apapa Magistrate với tội danh đặc biệt nghiêm trọng. Họ bị cáo buộc đánh đập dã man, dùng chai thủy tinh vỡ đâm liên tiếp vào vùng kín bé gái 10 tuổi,  Chidinma. Hiện cô bé đang được điều trị tại bệnh viện tư nhân.

Cặp vợ chồng và gia đình Chidinma cùng sống trong một khu chung cư tại đường Joshua, Agbabiaka, khu Ajangbadi của Lagos. Theo thông tin có được, Jerry và Eucharia nổi điên lên khi con gái 3 tuổi của họ về mách rằng nạn nhân đã chạm vào vùng kín của cô trong khi đang chơi.

Bé gái 10 tuổi bị đánh đập dã man và bị  tổn thương nghiêm trọng

Bé gái 10 tuổi bị đánh đập dã man và bị  tổn thương nghiêm trọng

Nhưng thay vì thông báo cho cha mẹ Chidinma, họ lôi cô bé vào phòng và thẳng tay đánh đập dã man. Theo lời khai của mẹ nạn nhân, vào ngày 6/4, người hàng xóm, Eucharia, sang nhờ Chidinma vào phòng bà ấy làm giúp một số việc.

Nhưng một vài phút sau, mẹ cô bé nghe thấy tiếng Chindinma la thất thanh và vội vàng chạy sang căn hộ của Oboh để xem chuyện gì xảy ra với con gái. Bà chết đứng khi thấy họ khóa chặt cửa và đánh đập Chidinma.

Không những thế, dường như chưa thỏa cơn giận giữ, Jerry và vợ còn xát hạt tiêu và đâm liên tiếp vào vùng kín Chidinma để dạy cho cô một bài học nhớ đời. Sau khi thực hiện hành động tàn ác, cặp vợ chồng trốn khỏi căn hộ nhưng đã bị cảnh sát truy lùng và bắt giữ. Họ được đưa về đồn cảnh sát Okokomaiko và nhận tội tại tòa án.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang